Cái gì trong tuần: những câu chuyện hàng đầu mà bạn có thể đã bỏ lỡ

Thứ năm - 27/09/2007 09:39
What a week: top stories you may have missed

Những động thái mới nhất nào của Microsoft và Google có nghĩa đối với bạn, một cái nhìn sâu sắc về khủng hoảng tron hgệ thống công nghệ thông tin NHS và có nhiều máy tính xanh hơn, chúng ta đã chọn được những thông tin tốt nhất của Computerworld Anh cho bạn để duyệt...

What the latest moves by Microsoft and Google mean for you, an in depth look at the crisis in the NHS IT system and more green computing, we have se-lected the best computerworld uk news for you to browse..

Theo: http://www.computerworlduk.com/management/it-business/supplier-relations/hot-topic/index.cfm?articleid=775

Bài được đưa lên Internet ngày: 14/09/2007

Cả Microsoft và Google đã công bố trong tuần này rằng có thể thay đổi một cách cơ bản cách mà các doanh nghiệp công nghệ thông tin trong một vài năm tới.

Động thái của Microsoft đơn giản hoá hệ thống cấp giấy phép của hãng không chỉ là câu trả lời cho đòi hỏi của người sử dụng đầu cuối trong vài năm vừa qua, mà còn là một động thái có tính chất cạnh tranh với ảnh hưởng đang lên của phần mềm như một cách chào dịch vụ.

Thoả thuận của Google với Capgemini thể hiện sự hăm doạ. Mỗi người sẽ phải xem xét những yêu cầu và những lựa chọn mã nguồn của họ đối với những diễn biến này.

Ở đâu đó chương trình công nghệ thông tin NHS £12.4 tỷ của chính phủ đang bị soi xét một cách kỹ lưỡng. Thực sự đúng lúc cho việc xem xét lại một cách cơ bản dự án này, sao cho chúng ta có thể tất cả có lợi từ những lợi ích không thể nghi ngờ của công nghệ thông tin có thể đưa ra cho ngành y tế.

Chi tiết hơn về các câu chuyện này, và tất cả những thông tin của tuần này đối với các giám đốc và quản trị công nghệ thông tin, hãy thăm ComputerworldUK.com. Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi. Vì sao không tải về sách trắng mới nhất từ thư viện toàn thư của chúng tôi với hơn 3,000 trang và khám phá những ý kiến mới nhất về site Computerworld UK?

Both Microsoft and Google made announcements this week that could fundamentally change the way businesses by IT in the next few years.

Microsoft's move to simplify its licensing is not just a response to the demands of end users over recent years, but is a competitive move against the growing impact of software as a service offerings. Google's agreement with Capgemini represents the threat. Everyone will have to consider their requirements and sourcing options in the light of these developments.

Elsewhe-re the government's £12.4bn NHS IT programme has come under sharp scrutiny. It really is time for a fundamental review of the project, so that we can all benefit f-rom the undoubted benefits IT can deliver to healthcare.

For more detail on these stories, and all this week's news for IT directors and managers, check out ComputerworldUK.com. Share your views with us. Why not download the latest white papers f-rom our comprehensive library of over 3,000 papers and explore the latest opinions on the Computerworld UK site?

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay3,764
  • Tháng hiện tại278,503
  • Tổng lượt truy cập31,756,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây