Joinup website sẽ trở nên dễ dàng hơn để sử dụng sau sự sửa chữa vào tháng sau

Thứ hai - 15/04/2013 05:58
P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }

Joinup website to become easier to use following next month's revamp

Submitted by Joinup Editor on April 11, 2013

Theo: https://joinup.ec.europa.eu/software/joinup/news/joinup-website-become-easier-use-following-next-months-revamp

Bài được đưa lên Internet ngày: 11/04/2013

Tổ chức của website Joinup sẽ được cải tiến vào tháng 5. Mục tiêu chính của việc cấu trúc lại của chúng tôi là để làm cho Joinup dễ dàng sử dụng và dịch chuyển hơn. Chúng tôi sẽ đưa ra một cấu trúc đơn giản, cứng cáp, không quá tải cho người sử dụng với các thông tin. Chúng tôi muốn Joinup sẽ được sử dụng dễ dàng.

The organisation of the Joinup website will be improved in May. The main goal of our restructuring is to make Joinup easier to use and to navigate. We will provide a simplified, solid structure that does not overload the user with information. We want Joinup to be easy to use.

Những cải tiến chính sẽ được thấy trên các trang có liên quan tới các dự án, phần mềm và cộng đồng. Ví dụ, các trang phần mềm, sẽ làm cho nó rõ rằng cho những người viếng thăm nơi để tải về ứng dụng phần mềm và cách tham gia vào dự án phát triển. Các trang dự án, mặt khác, giống như trang chủ, sẽ trở nên đơn giản hơn.

Chúng tôi sẽ hiển thị ít nội dung hơn, làm sạch sự lộn xộn hiện hành. Và hình thức mới sẽ làm cho Joinup phù hợp với những website khác được Ủy ban châu Âu xuất bản.

The main improvements will be found on those pages that concern projects, software and communities. The software pages, for example, will make it clear to visitors whe-re to download the software application and how to join its development project. Project pages will on the other hand, like the homepage, become simpler.

We will be displaying less content, cleaning up the current clutter. And the new lay out will bring Joinup in line with other websites published by the European Commission.

Consistent

Nhất quán

Joinup đang sử dụng hệ thống quản trị nội dung nguồn mở Drupal. Mã cho website hiện hành là sẵn sàng tại bản thân Joinup. Mã được xuất bản bằng việc sử dụng giấy phép GPLv2.

Phiên bản tiếp sau của Joinup cũng sẽ cải thện 'sự tìm kiếm' và chúng tôi sẽ làm điều đó bằng việc cải thiện sử dụng Apache Solr của chúng tôi. Thay vì 2 máy tìm kiếm riêng biệt hiện hành, sau khi Joinup cập nhật sẽ chỉ sử dụng Solr. Điều này sẽ tạo ra những kết quả tìm kiếm nhất quán, bất chấp liệu tìm kiếm đơn giản hay tìm kiếm cao cấp được sử dụng.

Joinup is using the open source content management system Drupal. The code for the current website is available at Joinup itself. The code is published using the GNU General Public License (GPL) version 2.

The next version of Joinup will also improve 'search' and we're doing that by improving our use of Apache's Solr. Instead of the current two separate search engines, after the up-date Joinup will use only Solr. This should result in consistent search results, regardless of whether the simple search or advanced search is used.

Website của Joinup từng được tái thiết kế trong những tháng qua và các lập trình viên của nó cũng từng bận rộn trong việc kiểm thử phiên bản mới. Vẫn còn nhiều lỗi để sửa, nên chúng tôi hơi ngần ngại một chút trong việc đưa ra ngày chính xác để phát hành.

Ngày nào đó trong tháng 5, chắc chắn thế.

Nền tảng Joinup nhằm trợ giúp cải thiện tính tương hợp; trao đổi và sử dụng thông tin các mạng và ứng dụng máy tính của các nền hành chính nhà nước của châu Âu. Nó đưa ra sự hỗ trợ thực tiễn cho sự phát triển phần mềm, các tài sản ngữ nghĩa và các cộng đồng của chúng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các dịch vụ mới và cải tiến tính ứng dụng tổng thể của site trong tương lai. Nói cách khác: làm việc về cải thiện Joinup sẽ không dừng. Về bản chất tự nhiên, chúng tôi muốn nghe từ bạn xem bạn nghĩ gì về những thay đổi và chúng tôi luôn chào đón những ý tưởng mới. Vì thế, xin hãy sử dụng mẫu liên hệ!

Joinup's website has been redesigned during the past months and its developers have also been busy testing the new version. There are still a lot of bugs to fix, so we're a little hesitant to put an exact date on the release. Sometime in May, for sure.

The Joinup platform aims to help improve interoperability; the exchange and use of information of Europe's public administrations' computer networks and applications. It offers practical support for the development of software, semantic assets and their communities.

We'll continue to add new services and enhance the overall usability of the site in the future. In other words: work on improving Joinup will not stop. Naturally, we want to hear f-rom you what you think of the changes and we always welcome new ideas. So, please, use the contact form!

Dịch: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,968
  • Tháng hiện tại104,680
  • Tổng lượt truy cập31,260,152
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây