“Các công cụ sản xuất” của IBM trong Lotus Notes

Thứ ba - 11/09/2007 09:26
IBM “Productivity Tools” in Lotus Notes

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/613

Bài được đưa lên Internet ngày 17/08/2007

IBM sẽ giới thiệu “các công cụ sản xuất” mới trong Lotus Notes 8. Về cơ bản, chúng đã nhúng được OpenOffice.org vào Lotus, cho phép người sử dụng tạo các tài liệu ODF từ bên trong Notes 8.

Nhìn thấy một hướng đi rất quyến rũ để theo đuổi. Có thể hay không một tổ chức lớn nhảy qua thay đổi để hạn chế một số giấy phép của MS Office một khi sự tạo ra các tài liệu được tích hợp vào trong các hệ thống đang tồn tại khác? Giá thành của giấy phép và sự phức tạp về quản trị có thể được giảm thiểu bằng các tập hợp 2 tập hợp ứng dụng chính này thành 1!

Tôi cũng thích một vài thay đổi về giao diện người sử dụng, nơi mà chúng đã chuyển các thanh công cụ vào trong các bảng công cụ được chỉ ra ở bên phải của không gian làm việc. (Tôi không thích màu xanh da trời nhẹ trên màn hình; quá giống với những thứ của XP, nhưng có thể đó chỉ là Windows).

IBM will introduce new “productivity tools” in Lotus Notes 8. Basically, they’ve embedded OpenOffice.org into Lotus, allowing users to cre-ate ODF documents f-rom within Notes 8.

Looks like a very interesting direction to be traveling. Wouldn’t a big organization jump at the chance to eliminate some of its MS Office licenses once document creation is integrated into other existing systems? License cost and administration complexity could be reduced by combining these two major application sets into one!

I also like some of the UI changes, whe-re they’ve moved certain toolbars into tool palettes shown to the right of the main working area. (I don’t like the pale blue in the screenshots; too default XP-ish, but maybe that’s just Windows.)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay8,940
  • Tháng hiện tại367,325
  • Tổng lượt truy cập31,845,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây