Nước Anh nói KHÔNG với các bình luận

Thứ ba - 04/09/2007 07:57
Nước Anh trả lời về dự thảo tiêu chuẩn quốc tế, ISO/IEC DIS 29500 OOXML (ECMA 376)

Thông cáo báo chí

UK response to the draft international standard, ISO/IEC DIS 29500 OOXML (ECMA 376)

PRESS RELEASE

Theo: http://www.bsi-global.com/en/About-BSI/News-Room/BSI-News-Content/Disciplines...

Bài được đưa lên Internet ngày 03/09/2007

Nước Anh đã đệ trình các bình luận về việc chấp thuận bản dự thảo về ISO/IEC DIS 29500 OOXML (còn được biết tới như ECMA 376) tới JTC1, uỷ ban kỹ thuật hỗn hợp của ISO, Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế, và IEC, Uỷ ban Điện tử Quốc tế. Các bình luận đã được đối chiếu sau vài tháng xem xét kỹ thuật bởi các chuyên gia của giới công nghiệp.

JTC1/SC 34, một uỷ ban phụ của JTC1, nay sẽ chuẩn bị một tài liệu chứa các bình luận từ tất cả các Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia mà, nếu cần thiết, sẽ được giải quyết tại một cuộc họp quyết định có biểu quyết trong tháng 02/2008 để quy trình tiêu chuẩn hoá này được tiếp tục.

ISO/IEC 29500 OOXML là một đặc tả kỹ thuật hơn 6000 trang, được làm bởi ECMA, Hội các nhà sản xuất máy tính châu Âu. Nó được đệ trình lên JTC1 bởi ECMA để trở thành một tiêu chuẩn quốc tế theo đó, mỗi thành viên quốc gia của JTC1 có nhiệm vụ đối với các uỷ ban kỹ thuật riêng của mình để đạt được quyết định nhân danh nó (JTC1).

Tại Anh, một uỷ ban kỹ thuật gồm các công ty lớn và nhỏ, các tổ chức khu vực công, các nhóm người sử dụng, viện hàn lâm và chính phủ, đã được hình thành một cách đặc biệt để xem xét ISO/IEC DIS 29500 OOXML. Nó xác định một số lượng các vấn đề kỹ thuật trong tài liệu cần được giải quyết trước khi nước Anh có thể thông qua ISO/IEC DIS 29500 như một tiêu chuẩn quốc tế.

Mike Low, Giám đốc của cơ quan Tiêu chuẩn Anh – BSI, nói “BSI đã tiến hành một qui trình xem xét khắt khe về ISO/IEC 29500 OOXML tại Anh, xem xét hàng trăm bình luận về tiêu chuẩn dự thảo này. Uỷ ban kỹ thuật của BSI nay sẽ làm việc với JTC1/SC34, trong giai đoạn tiếp sau của qui trình tiêu chuẩn hoá quốc tế để giải quyết các bình luận đã được đưa ra”.

The UK has submitted its comments on the adoption of the draft of ISO/IEC DIS 29500 OOXML (also known as ECMA 376) to JTC1, the joint technical committee of ISO, the International Organization for Standardization, and IEC, the International Electrotechnical Commission. The comments were collated after several months of technical review by industry experts.

JTC1/SC 34, a subcommittee of JTC1, will now prepare a document containing comments f-rom all the National Standards Bodies which, if required, will be addressed at a ballot resolution meeting in February 2008 for the standardization process to continue.

ISO/IEC DIS 29500 OOXML is a 6000 page technical specification, produced by Ecma, the European Computer Manufacturers Association. It was submitted to JTC1 by Ecma to become an International Standard following which, each national member of JTC1 tasked its own technical committee to reach a decision on its behalf.

In the UK, a technical panel comprising large and small companies, public sector organisations, user groups, academia and government, was specially cre-ated to review ISO/IEC DIS 29500 OOXML. It identified a number of technical issues in the document which need to be addressed before the UK can approve ISO/IEC DIS 29500 OOXML as an International Standard.

Mike Low, Director of BSI British Standards, said, “BSI has led a rigorous review process on ISO/IEC DIS 29500 OOXML in the UK, considering hundreds of comments on the draft standard.

The BSI technical committee will now work within JTC1/SC 34, during the next stage of the international standardization process, to resolve the comments that have been raised.”

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay10,738
  • Tháng hiện tại334,989
  • Tổng lượt truy cập31,813,315
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây