Ngân hàng New Zealand triển khai Red Hat Enterprise Linux 5

Thứ sáu - 27/02/2009 06:51
The Bank of New Zealand deploys Red Hat Enterprise Linux 5

Add to del.icio.us

February 17, 2009

Theo: http://www.ostoday.org/os-news-1/00018-021709.shtml

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/02/2009

Red Hat công bố rằng Ngân hàng của New Zealand, một chi nhánh của nhóm ngân hàng quốc gia Úc, đã triển khai Red Hat Enterprise Linux 5 trên hệ thống máy chủ lớn Z của IBM để giải quyết các vấn đề về môi trường, chỗ và giá thành có liên quan tới trung tâm dữ liệu.

Với Red Hat và IBM, Ngân hàng của New Zealand, đã giảm được đáng kể số lượng phần cứng, tiêu thụ năng lượng, giá thành và sự phát ra khí carbon và sức nóng, bao gồm một sự giảm giá thành dự kiến tới 20% qua vòng đời của một nền tảng.

Ngân hàng của New Zealand đã gần đạt được khả năng trong trung tâm dữ liệu của nó và cần thiết cho một giải pháp mà có thể tối đa hoá không gian và tài nguyên trong khi cùng một lúc giúp giữ cho giá thành hạ.

“Ngân hàng này đã xác định 2 mục tiêu quan trọng cho tương lai, cả 2 đều đã dựa mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Mục tiêu ban đầu đối với ngân hàng để trở nên trung tính với khí carbon vào năm sau, và mực tiêu thứ hai là khai thác những cơ hội của nguồn mở thông qua sự áp dụng Linux”, Lyle Johnston, kiến trúc hạ tầng tại BNZ nói.

“Chúng tôi cũng đã đối mặt với thách thức tạo ra một giải pháp phục hồi khi có thảm hoạ cho các trung tâm dữ liệu của chúng tôi tại Auckland, New Zealand và miền đồng của Melbourne, Úc”.

Hai năm trước, ngân hàng này đã bắt đầu việc thẩm tra môi trường công nghệ thông tin mang tính sống còn của mình, bao gồm các chức năng của Internet banking và tự thuật của ngân hàng, và lớp phần mềm trung gian của mình khi cung cấp kết nối thông qua các dữ liệu phần lõi phụ trợ (back-end) của mình.

Ngân hàng sau đó đã chuyển các hệ thống của mình sang Red Hat Enterprise Linux 5 chạy theo z/VM trên máy chủ lớn mainframe.

Ngày nay, ngân hàng này sử dụng cả hệ thống z10 và z9 của IBM, hoàn toàn chạy Red Hat Enterprise Linux 5, trang bị các hệ thống ngân hàng giao tiếp với khách hàng của ngân hàng, bao gồm cả các nền tảng Internet banking và tự thuật.

Red Hat announces that the Bank of New Zealand, a subsidiary of the National Australia Bank Group, has deployed Red Hat Enterprise Linux 5 on IBM System z mainframes to solve environment, space and cost issues related to its data center.

With Red Hat and IBM, the Bank of New Zealand has significantly reduced its hardware footprint, power consumption, heat and carbon emissions and costs, including an expected 20 percent cost reduction over the life of the platform.

The Bank of New Zealand was close to reaching capacity in its data center and needed a new solution that could maximize space and resources while at the same time help keep costs down.

"The bank had defined two important goals for the future, both of which relied heavily on IT infrastructure. The first was for the bank to become carbon neutral by next year, and the second was to explore open source opportunities through the adoption of Linux," said Lyle Johnston, infrastructure architect at BNZ.

"We also faced the challenge of creating a disaster-recovery solution for our data centers in Auckland, New Zealand and East Melbourne, Australia."

Two years ago, the bank began overhauling its mission-critical front-end IT environment, including its Internet banking and bank teller functions, and its middleware layer providing connectivity through to its core back-end data.

It then migrated its systems to Red Hat Enterprise Linux 5 running under z/VM on the mainframe.

Today, the bank utilizes both IBM System z10 and z9 systems, exclusively running Red Hat Enterprise Linux 5, to power the bank's customer-facing banking systems, including Internet banking and teller platforms.

Khi nói về việc lựa chọn một nhà cung cấp Linux, sự lựa chọn để đầu tư vào Red Hat đã chủ yếu dựa vào cam kết của hãng đối với sự phát triển đang diễn ra của nền tảng này và khả nwng hỗ trợ mạnh, đặc biệt về việc hỗ trợ Red Hat Enterprise Linux trên các máy chủ lớn mainframe”, Johnston nói.

Việc triển khai các máy chủ lớn của IBM với RHEL để giải quyết những lo lắng về tiết kiệm chi phí của chúng tôi đã là một vụ làm ăn rất lớn, đặc biệt ở mức quản lý cao cấp”, Johnston bổ sung.

Một thành phần mang tính sống còn trong sự phát triển thành công và quản lý hiện hành các hệ thống mới của mình, ngân hàng cũng đã tích hợp mạng của Red Hat (RHN) để cung cấp nó với khả anwng để đưa ra, cập nhật vá lỗi và duy trì thông qua những chức năng đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Bằng việc sử dụng vệ tinh RHN, ngân hàng đã có thể cung cấp lại toàn bộ môi trường phát triển nền tảng tự thuật chỉ trong 2 giờ đồng hồ.

Sự kết hợp của z/VM và Red Hat Enterprise Linux 5 đã cho phép BNZ ảo hoá và tăng cường một môi trường công nghệ thông tin phân tán, mà nó kết hợp tất cả các hệ thống giao tiếp với khách hàng, xuống chỉ còn có 1 máy chủ.

Nó đã cải thiện tốc độ và tính đơn giản của những triển khai mới của ngân hàng. Bây giờ, thay vì mất nhiều ngày, một môi trường mới có thể được triển khai chỉ trong vài phút.

Hơn nữa, bây giờ chỉ cần một quản trị viên cho mỗi 100 máy chủ ảo. Bằng cách này, ngân hàng có thể tiết kiệm và phân phối lại một số tài nguyên công nghệ thông tin của mình mà có thể theo cách truyền thông phải được sử dụng để quản lý nền tảng này.

"When it came to se-lecting a Linux provider, the choice to invest in Red Hat was largely based on its commitment to the ongoing development of the platform and its strong support capabilities, particularly in reference to supporting Red Hat Enterprise Linux on the mainframe," said Johnston.

"Deploying IBM mainframes with RHL to address our cost savings concerns was a very big deal, especially at the senior management level," added Johnston.

A critical component in the successful deployment and ongoing management of its new systems, the bank also integrated Red Hat Network (RHN) to provide it with the ability to provision, up-date, patch and maintain through simple, easy-to-use functionality.

By utilizing RHN Satellite, the bank was able to re-provision its entire teller platform development environment in just two hours.

The combination of z/VM and Red Hat Enterprise Linux 5 enabled BNZ to virtualize and consolidate a largely distributed IT environment, which incorporates all of its front-end systems, down to just one server.

It boosted the speed and simplicity of the bank's new deployments. Now, instead of taking days, a new environment can be deployed in just a few minutes.

Additionally, now just one administrator is needed for every 100 virtual servers. That way, the bank can save and reallocate some of its IT resources that would traditionally have been used to manage the platform.

Trong tương lai, ngân hàng sẽ áp dụng một quan điểm chiến lược dài hạn mà nó kết hợp việc sử dụng mở rộng các máy Red Hat Enterprise Linux khắp kiến trúc công nghệ thông tin của mình.

Việc giới thiệu Red Hat Enterprise Linux trong tổ chức này đã mang lại sự nhiệt tình và cuộc sống mới trong doanh nghiệp và những người đứng sau nó. Dự án này đã là một cổng vào đối với chúng tôi, và làm việc với Red Hat đã mở mắt cho chúng tôi tới những gì có thể với phần mềm nguồn mở”, Johnston nói.

Chúng tôi cũng dự kiến giảm sự tiêu thụ năng lượng phần giao diện với khách hàng khoảng 40%, điều có nghĩa là chúng tôi sẽ tốt lành và chân thành trên con đường của chúng tôi để trở thành trung tính với carbon cho mục tiêu của chúng tôi năm 2010”, Johnston nói.

Với sự kết hợp của Red Hat và IBM, Ngân hàng của New Zealand đã đạt được sự tiết kiệm chi phí đáng kể và thực hiện được những bước chính yếu để 'làm xanh' phòng công nghệ thông tin của mình. Chỉ trong 3 tháng, ngân hàng này đã có khả năng tăng cường các máy chủ của mình và làm giảm kích cỡ trung tâm dữ liệu của các hệ thống giao tiếp với khách hàng tới gần như một phần ba.

Ngân hàng đã ghi nhận giảm được 33% độ nóng phả ra ngoài và giảm được 39% khí thải đi ô xýt carbon đối với các hệ thống giao tiếp với khách hàng của mình. Các giải phapts công nghệ thông tin cũng đã giúp ngân hàng cắt giảm được giá thành, khi nó dự kiến khoảng 20% sự hoàn vốn trong vòng đời của nền tảng này.

For the future, the bank has adopted a long-term strategic view that incorporates expanded use of Red Hat Enterprise Linux throughout its IT architecture.

"Introducing Red Hat Enterprise Linux into the organization has brought new enthusiasm and life into the business and the people behind it. This project has been a gateway for us, and working with Red Hat has opened our eyes to what's possible with open source," said Johnston.

"We have also managed to lower our front-end power consumption by about forty percent, which means we are well and truly on our way to become carbon-neutral by our 2010 goal," said Johnston.

With the combination of Red Hat and IBM, the Bank of New Zealand has achieved significant cost savings and made major steps to 'green' its IT department. In just three months, it was able to consolidate its servers and lower its front-end systems data center footprint by almost a third.

The bank has recorded a 33 percent reduction in heat output and a 39 percent reduction in carbon dioxide emissions for its front-end systems. The IT solutions have also helped it carve out costs, as it expects approximately a 20 percent ROI over the life of the platform.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay9,029
  • Tháng hiện tại223,126
  • Tổng lượt truy cập31,378,598
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây