Chương trình đào tạo Ubuntu được cải tiến khắp nước Mỹ

Chủ nhật - 01/03/2009 07:55
Ubuntu Training Program Improved Throughout USA

Fast Lane and Bridge Education are now included in the program

By Daniel Pop-Silaghi, Linux Editor

17th of February 2009, 01:00 GMT

Theo: http://news.softpedia.com/news/Ubuntu-Training-Program-Improved-Throughout-US...

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/02/2009

Lời người dịch: Trong năm 2009, các khoá học về Ubuntu sẽ được triển khai trong tất cả các bang của nước Mỹ. Câu hỏi rất đơn giản dành cho các nhà lãnh đạo công nghệ thông tin của Việt Nam là: Vì sao các khoá học về Ubuntu không thể triển khai ở khắp các tỉnh thành hay bộ ngành của Việt Nam nhỉ?

Một trong những chiến lược của Ubuntu để giành được một cơ sở người sử dụng lớn hơn là cung cấp đào tạo có chất lượng, một cách tổng hợp cho tất cả những ai mong muốn. Vì lý do này, Canonical gần đây đã đưa Fast Lane (Ngõ nhanh) và Bridge Education (Cầu đào tạo) vào trong chương trình đối tác đào tạo Ubuntu của mình, ký kết và đào tạo các giáo viên. Các khoá học diễn ra trong tất cả các bang của nước Mỹ.

Có 2 dạng khoá học có sẵn: một cho việc đào tạo các quản trị viên hệ thống trong việc tối đa hoá hiệu quả của Ubuntu trong các văn phòng – cấu tạo từ các khoá học 2, 5 ngày và một khoá nhanh hơn, 2 ngày, khoá hướng tới người sử dụng máy tính để bàn mà nó tập trung vào việc cung cấp một sự chuyển đổi dễ dàng, không phức tạp từ những nền tảng khác. Các học viên cũng sẽ được làm quen với hầu hết các lĩnh vực quan trọng của hệ điều hành này như bộ phần mềm văn phòng, trình duyệt và kết nối Internet, các công cụ đồ hoạ hoặc các bộ chơi đa phương tiện.

Tất cả các khoá học là sẵn sàng ở cả dạng lớp học và học điện tử e-learning. “Các hoạt động đào tạo của Ubuntu sẽ được mở rộng đáng kể trong năm 2009, với những khoá mới và các cơ chế phân phối sẵn sàng cho các học sinh trên toàn cầu. Hãy hoà nhịp với những cập nhật trong những tháng sắp tới khi mà việc học để làm việc với Ubuntu trở nên dễ dàng hơn”, đã được công bố trong thông báo chính thức trên blog của Canonical, nơi bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chi tiết chiêu sinh hơn.

One of Ubuntu's strategies for gaining a larger user base is providing quality, comprehensive training for everyone who desires. For that purpose, Canonical has recently included Fast Lane and Bridge Education in its Ubuntu Training Partner Programme, signing and training instructors. The courses are held all across the United States of America.

There are two types of courses available: one for training System Administrators in maximizing the efficiency of Ubuntu in offices – consisting of two, 5-day courses, and a quicker, 2-day, desktop-user oriented course that focuses on providing an easy, hassle-free switch f-rom other platforms. Trainees are also familiarized with the most important aspects of the operating system such as office suites, Internet browsing and connectivity, graphic tools or multimedia players.
All the courses are available in both classroom and e-learning formats.
"Ubuntu training activities will be expanding significantly throughout 2009, with new courses and delivery mechanisms available to students globally. Stay tuned for up-dates over the coming months as learning to work with Ubuntu gets even easier." was stated in the official announcement on Canonical's blog, whe-re you can also find more enrolling details.

About Canonical and Ubuntu

Về Canonical và Ubuntu

Canonical Ltd là người đỡ đầu thương mại của phát tán Linux Ubuntu và một tổ chức toàn cầu có trụ sở tại châu Âu. Nó cam kết đối với sự phân phối, phát triển và hỗ trợ các sản phẩm và cộng đồng phần mềm nguồn mở. Hỗ trợ thương mại cho Ubuntu là sẵn sàng thông qua đội và các đối tác dịch vụ hỗ trợ toàn cầu của Canonical. Được tung ra lần đầu vào tháng 10/2004, Ubuntu đã trở thành một trong những phát tán Linux được cho là cao nhất, với hàng triệu người sử dụng trên thế giới, và nó sẽ luôn luôn là tự do để tải về, sử dụng và phân phối cho những người khác. Với những mục tiêu như vậy trong thâm tâm, Ubuntu huớng tới việc trở thành hệ điều hành Linux được sử dụng rộng rãi nhất, và là trung tâm của một hệ thống tương trợ phần mềm nguồn mở toàn cầu.

Tải phiên bản mới nhất của Ubuntu ngay bây giờ từ Softpedia. Đừng quên chia sẻ nó với các bạn và gia đình của bạn.

Canonical Ltd is the commercial sponsor of the Ubuntu Linux distribution and a global organization headquartered in Europe. It is committed to the distribution, development and support of open source software products and communities. Commercial support for Ubuntu is available through Canonical's Global Support Services team and partners. Launched for the first time in October 2004, Ubuntu has become one of the most highly-regarded Linux distributions, with millions of users around the world, and it will always be free to download, use and distribute to others. With these goals in mind, Ubuntu aims to be the most widely-used Linux system, and is the center of a global open source software ecosystem.

Download the latest version of Ubuntu right now f-rom Softpedia. Don't forget to share it with your friends and family.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay29,281
  • Tháng hiện tại353,532
  • Tổng lượt truy cập31,831,858
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây