Chúc mừng IBM và Red Hat kỷ niệm 10 năm của họ

Thứ sáu - 27/02/2009 06:53
Congratulations to IBM and Red Hat on their 10 th Anniversary

February 18, 2009

By Zemlin

Theo: http://www.linux-foundation.org/weblogs/jzemlin/2009/02/18/congratulations-to...

Bài được đưa lên Internet ngày: 18/02/2009

Tôi đã từng viết về Rea Hat trước đó và sự tin tưởng mà tôi cảm nhận được trong sức mạnh hoạt động của họ. Đây là một trong những công ty quản lý tốt nhất mà tôi từng thấy. Sự dẫn đầu của Red Hat trong thế giới Linux và lòng tin trước sau như một của hãng trong phần mềm nguồn mở là yếu tố chính trong việc áp dụng Linux trong doanh nghiệp này. Số lượng trong năm nay về xuất xưởng các máy chủ Linux là hơn 20%, một thành công lớn, là nhờ một phần lớn vào tính cạnh tranh và làm việc chăm chỉ của Red Hat.

Một thứ và các ông ty lớn: họ chọn những đối tác lớn. Red Hat đã kỷ niệm 10 năm làm việc với IBM hôm nay. Trong năm 1999, Red Hat đã ra công chúng và IBM đã nhằm vào Linux một cách chiết lược. Còn sau đó, bong bóng dotcom đã vỡ, và ít các công ty được chuẩn bị như Sun đã bị đánh đau trong khi IBM và Red Hat là mạnh hơn bao giờ hết. Trong năm 2009, quan hệ đối tác giữa Red Hat và IBM lan ra toàn cầu, và cả 2 tên tuổi này có cái chúng là Linux.

Ngày nay quan hệ đối tác này là có hiệu quả hơn bao giờ hết vì họ đưa ra những gì các khách hàng muốn; các giải pháp mà chúng đưa ra giá trị cao nhất đối với đồng đô la. Red Hat Linux có thể thấy trong một dãy các hệ thống từ x86 tới Power tới máy chủ lớn mainframe đáp ứng các nhu cầu của nền công nghiệp cho một nền tảng chung mềm dẻo qua tất cả các hạ tầng cơ sở. Red Hat và IBM đang đưa ra những giải pháp xanh với dãy máy tính chủ lớn Z chạy Red Hat mà nó đang được triển khai tới các khách hàng của họ trên toàn cầu có quan tâm cả về việc giảm giá thành công nghệ thông tin của họ và giảm khí thải carbon của họ.

Gần đây tổ chức Linux Foundation đã tiến hành một khảo sát về giá trị của Linux, đánh giá sự nghiên cứu phát triển hợp tác của nền tảng này là hơn 10 tỷ USD. Cả Red Hat và IBM đều là những người đóng góp đáng kể cho nỗ lực này. Trên thực tế họ thường xuyên xuất hiện ở đầu danh sách trong báo cáo “Ai viết Linux” của chúng tôi.

Điều quan trọng để lưu ý rằng IBM và Red Hat chia sẻ công việc của họ về Linux với các đối thủ cạnh tranh và bạn bè là các thành viên của tổ chức Linux Foundation của họ. Họ đưa ra dịch vụ hạng thế giới, các công cụ quản lý hàng đầu, các giải pháp phần mềm trung gian hạng doanh nghiệp lớn, đưa ra máy tính đám mây hiện đại đứng đầu về giá cho tốc độ thực thi trên một loạt các nền tảng từ các máy chủ nhỏ tới các các máy dẹt lớn. Lý do Red Hat và IBM quá thành công như vậy là vì trong khi họ chia sẻ mã nguồn của họ thì họ luôn nâng cao hơn tính sáng tạo đổi mới và giá trị, mà chúng chính xác là những gì mà các khách hàng của họ mong muốn.

I’ve written on Red Hat before and the confidence I feel in their operational strengths. It is one of the best run companies I’ve seen. Red Hat’s leadership in the Linux space and its steadfast belief in open source software has been a key factor in Linux adoption in the enterprise. This year’s numbers with Linux capturing greater than 20% of server shipments, a major success, are due in large part to Red Hat’s competitiveness and hard work.

One thing about great companies: they pick great partners. Red Hat celebrated 10 years working with IBM today. In 1999, Red Hat had gone public and IBM was looking at Linux strategically. Since then, the dotcom bubble broke, and less prepared companies like Sun were hard hit while IBM and Red Hat are stronger than ever. In 2009, the partnership between Red Hat and IBM spans the globe, and both names are synonymous with Linux.

Today this partnership is more effective than ever because they deliver what customers want; solutions that offer the highest value for the dollar. Red Hat Linux can be found on a range of systems f-rom x86 to Power to the mainframe meeting industry requirements for a common flexible platform across all their infrastructure. Red Hat and IBM are offering green solutions with their Z series mainframe running Red Hat which is being deployed to their joint customers across the globe interested in both reducing their IT cost and reducing their carbon footprint.

Recently the Linux Foundation did a survey on the value of Linux, estimating the collective R&D of the platform at over $10 billion dollars. Both Red Hat and IBM have been significant contributors to this effort. In fact they regularly appear at the top the list of our “Who Writes Linux” annual report.

It is important to note that IBM and Red Hat share their work on Linux with their competitors and fellow Linux Foundation members. Why do they do it? Because they know that they can compete at ever higher levels of innovation. They offer world class service, leading management tools, enterprise class middleware solutions, cutting edge cloud computing offerings and second to none price performance on a variety of platforms f-rom small servers to big iron. The reason Red hat and IBM are so successful is because while they share their source code they are constantly raising the bar higher in terms of innovation and value; which is exactly what their customers want.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay4,917
  • Tháng hiện tại268,124
  • Tổng lượt truy cập31,746,450
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây