Novell: LibreOffice bây giờ đi với hỗ trợ thương mại

Thứ năm - 10/03/2011 06:26

Novell:LibreOffice now with commercial support

4March 2011, 12:18

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Novell-LibreOffice-now-with-commercial-support-1202127.html

Bàiđược đưa lên Internet ngày: 04/03/2011

Lờingười dịch: Novell đưa ra dịch vụ thương mại cho bộphần mềm văn phòng rẽ nhánh từ OpenOffice.org làLibreOffice với giá khởi điểm 120 USD/1 thiết bị/1năm vàcó thể có giảm giá từ 50-60% trong giai đoạn 3 năm.Phiên bản LibreOffice3.1.1cũng có thể tải về tự do từ websitecủa Quỹ Tài liệuvà được cung cấp một cách tự do với nhiều phát tánLinux khác nhau.

Nhưlà một trong những người đóng góp hàng đầu cho rẽnhánh LibreOffice của bộ phần mềm văn phòngOpenOffice.org, Novell bây giờ đã công bố một phiên bảnvới một gói hỗ trợ thương mại đầy đủ “hạngdoanh nghiệp” (enterprise-class).

Novellnói rằng LibreOffice với các dịch vụ của Novell tạothành từ 6 ứng dụng cấu tạo nên bộ này - “các khảnăng xử lý văn bản, bảng tính, trình chiếu, cơ sở dữliệu, toán học và vẽ” - đưa ra tính tương hợp trongsuốt với Microsoft Office, và, so với các bộ sản phẩmkhác, có thể đưa ra được một sự giảm giá từ 50-60%trong giai đoạn 3 năm.

Trướcđó, Novell đã chào cung cấp OpenOffice.org Novell Edition vàLibreOffice với giá như bản trước đây của hãng. Giábắt đầu là 120 USD cho một thiết bị trong một năm.

Phiênbản tự do LibreOffice3.1.1 có thể tải về từ websitecủa Quỹ Tài liệu và sẽ được cung cấp như mộtgói tự do với nhiều phát tán Linux.

Asone of the leading contributors to the LibreOffice fork of theOpenOffice productivity and office suite, Novell has now announceda version with a full commercial, "enterprise-class",supportpackage.

Novellsays that LibreOfficewith Novell Services consists of the six applications that makeup the suite – "word processing, spreadsheet, presentation,database, mathematical and drawing capabilities" – offersseamless interoperability with Microsoft Office, and, in comparisonto other productivity suites, can offer a cost reduction of 50 to 60per cent over a three year period.

Previously,Novell had supplied the OpenOffice.org Novell Edition and theLibreOffice offering is billed as its successor. Pricing starts at$120 for one device for one year.

Thefree version 3.3.1of LibreOffice can be downloaded f-rom the DocumentFoundation web site and will be provided as a free package withmany Linux distributions.

(trk)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay41,477
  • Tháng hiện tại627,788
  • Tổng lượt truy cập32,106,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây