LSE và TMX Canada sát nhập và chia sẻ các hệ thống buôn bán dựa vào Linux của họ

Thứ ba - 15/02/2011 06:35

LSEand Canada's TMX to merge and share their Linux-based trading systems

10 February 2011, 17:07

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/LSE-and-Canada-s-TMX-to-merge-and-share-their-Linux-based-trading-systems-1187437.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 10/02/2011

Lờingười dịch: Cách đây vài ngày trên blog đã đưa tin thịtrường chứng khoán Johannesburg sẽ chuyển sang Linuxvới giải pháp dựa trên Linux như của thị trường chứngkhoán Luân Đôn, còn bây giờ là tin và Thị trường chứngkhoán Luân Đôn sẽ sáp nhập với hãng TMX Canada để chiasẻ hẹ thống buôn bán dựa trên Linux của họ, biếtrằng trước đó TMX đã chạy trên Red Hat Linux và Unix.Như vậy là ta có thể thấy các thị trường chứng khoánđã và đang đổ sang chạy trên Linux gồm NewYork,Tokyo,London,Singapore,Bắc Âu, Johannesburgcủa Nam Phi và nay là Canada. Chắcnhững cái tên này sẽ còn dài mãi.

Thị trường chứngkhoán Luân Đôn đã công bố rằng nó sẽ sát nhập vớiTMX Group Inc., tương tự như nó tại Canada. Sự sát nhậpnày phản ánh một xu thế chung toàn cầu hướng tới sựtăng cường của các thị trường chứng khoán trong việctìm kiếm nâng cao hiệu quả. Trong trường hợp của Thịtrường chứng khoán Luân Đôn LSE, thành phần chính trongdẫn dắt hiệu quả là sự chuyển sắp tới của nó sangnền tảng buôn bán dựa vào Linux, Millennium Exchange, ttuwfMillenniumIT.

Hãng mới này đượcthành lập từ sự sát nhập của LSE và TMX còn chưa côngbố các kế hoạch về IT của nó, nhưng trong vòng 3 nămqua, TMX cũng đã từng triển khai nền tảng buôn bán nguồnmở của nó, Quantum, chạy trên Red Hat Linux và Unix. Rõràng sẽ có một sự sát nhập và chia sẻ các công nghệgiữa 2 công ty này. Trong năm 2009, để giúp phát triểnviệc buôn bán các dẫn xuất của mình, LSE đã thay thếhệ thống buôn bán các dẫn xuất hệ thống hiện đangtồn bại bằng hệ thống SOLA của nhóm TMX. Công bố vềsự sát nhập mới này đã chỉ ra rằng có thể có “sựtruy cập khắp công ty đối với nền tảng buôn bán dẫnxuất SOLA hiện đại và các tài sản của MillenniumIT”.

MillenniumIT đã đượcthành lập vào năm 1996 để cung cấp phần mềm cho cácnền tangảng buôn banán cho nền công nghiệp các thịtrường vốn. Có trụ sở ở Colombo, Sri Lanka, Millenniumsau đó đã được thị trường chứng khoán Luân Đôn muavới giá 30 triệu USD.

TheLondon Stock Exchange hasannounced that it is to merge with the TMX Group Inc., itsequivalent in Canada. The merger reflects a generalglobal trend toward consolidation of exchanges in search ofincreased efficiencies. In the case of the LSE, a key component inits efficiency drive is its forthcoming move to the Linux-basedtrading platform, MillenniumExchange, f-rom MillenniumIT.

Thenew company formed f-rom the merger of LSE and TMX has not yetannounced its IT plans, but during the last three years, TMX has alsobeen implementing its open source trading platform, Quantum, runningon Red Hat Linux and Unix. There will clearly be a merging andsharing of technologies between the two companies. In 2009, in orderto help develop its derivatives trading, the LSE replaced itsexisting system derivatives trading system with the TMX group's SOLAsystem. The announcement of the new merger stated that there would be"access across the [new] company to the cutting-edge SOLAderivatives trading platform and MillenniumIT assets".

MillenniumITwas set up back in 1996 to provide software for trading platforms forthe international capital markets industry. Based in Colombo, SriLanka, MillenniumIT was later purchased by the London Stock ExchangeGroup for $30 million..

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay2,942
  • Tháng hiện tại632,659
  • Tổng lượt truy cập32,110,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây