Hoa Vĩ ra nhập Quỹ Linux

Thứ ba - 14/12/2010 05:25

Huaweijoins the Linux Foundation

7 December 2010, 12:21

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Huawei-joins-the-Linux-Foundation-1148552.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 07/12/2010

Lờingười dịch: Hoa Vĩ (Hoawei), một hãng truyền thông lớnnhất Trung Quốc đã ra nhập Quỹ Linux. “Theo Quỹ Linux,Hoa Vĩ hiện đang sử dụng Linux để phát triển một loạtcác trang thiết bị mạng. Hoa Vĩ thấy cơ chế thành viêncủa Quỹ Linux như một cơ hội để hợp tác với cáclập trình viên, nhữn người sử dụng và các nhà cungcấp khắp thế giới để cải tiến công việc của nó”.

Quỹ Linux đã công bốrằng Hoa Vĩ đã trở thành thành viên mới nhất của nó.Được thành lập vào năm 1988, Công ty TNHH Công nghệ HoaVĩ có trụ sở ở Trung Quốc phục vụ cho 45 nhà vậnhành truyền thông trong số 50 nhà vận hành hàng đầu thếgiới và nổi tiếng vì các sản phẩm truyền thông diđộng của nó, bao gồm các điện thoại di động, cũngnhư các modem USB và 3G không dây.

Theo Quỹ Linux, Hoa Vĩhiện đang sử dụng Linux để phát triển một loạt cáctrang thiết bị mạng. Hoa Vĩ thấy cơ chế thành viên củaQuỹ Linux như một cơ hội để hợp tác với các lậptrình viên, nhữn người sử dụng và các nhà cung cấpkhắp thế giới để cải tiến công việc của nó.

Thảo luận về tuyênbố này, Giám đốc Điều hành Quỹ Linux Jim Zemlin đãnói, “Linux đang cung cấp cho các công ty bằng một cơhội để tăng tốc cho những nỗ lực về công nghệ”,bổ sung thêm rằng, “Như một công ty hàng đầu vềtruyền thông, Hoa Vĩ sẽ mang tới viễn cảnh quan trọngcho Quỹ Linux khi mà Linux phát triển khắp nơi khắp hạtầng truyền thông và các thiết bị di động”.

Quỹ Linux là một tổchức phi lợi nhuận chuyên tâm cho nhiệm vụ thúc đẩysự tăng trưởng của Linux. Linus Torvalds, nhà phát minh raLinux, bản thân ông được tài trợ bởi quỹ này.

TheLinuxFoundation has announced that Huaweihas become its newest member. Founded in 1988, China-based HuaweiTechnologies Co. Ltd serves 45 of the world's top 50 telecomoperators and is known for its mobile communications products,including mobile phones, as well as USB and Wireless 3G modems.

Accordingto the Foundation, Huawei is currently using Linux to develop avariety of network equipment and devices. Huawei sees LinuxFoundation membership as an opportunity to collaborate withdevelopers, users and vendors across the globe to advance its work.

Discussingthe announcement, Linux Foundation Executive Director Jim Zemlinsaid, "Linux is providing companies with the opportunity toaccelerate technology efforts," adding that, "As a leadingtelecom company, Huawei will bring important perspective to The LinuxFoundation as Linux grows in its ubiquity across mobile devices andtelecom infrastructure".

TheLinux Foundation is a non-profit organisation dedicated to the taskof promoting the growth of Linux. Linus Torvalds, the creator ofLinux, is himself sponsored by the foundation.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay674
  • Tháng hiện tại630,391
  • Tổng lượt truy cập32,108,717
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây