OpenStack đang tiến bộ

Thứ ba - 24/08/2010 05:34

OpenStackis progressing

19 August2010, 12:11

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/OpenStack-is-progressing-1061896.html

Bài đượcđưa lên Internet ngày: 19/08/2010

Lờingười dịch: Lại một dự án Điện Toán Đám Mây tựdo nguồn mở nữa được thành lập – OpenStack – vớinhững công ty nổi tiếng về công nghệ ảo hóa như KVM,XenServer và VirtualBox và một cộng đồng hơn30 công ty và tổ chức bao gồm những tên tuổi lớn nhưAMD, Citrix, Dell, Intel, Rackspace và NASA. Những người khôngmuốn bị khóa trói mình vào những đám mây sở hữu độcquyền như của Microsoft lại có thêm một lựa chọn nữa.

Trong mộtbài viết trên blog, Mark Collier, Phó Chủ tịch củaOpenStack và là người sáng lập Rackspace, đã đưa ra mộtcập nhật về những nỗ lực của dự án để phát triểnmột giải pháp phần mềm đám mây tự do. Được bắtđầu chỉ 4 tuần trước, dự án bây giờ có sự hỗ trợcủa các công nghệ ảo hóa như KVM, XenServer và VirtualBox.

Collier nóirằng dự án này đã lôi cuốn được một cộng đồngsống động mà bây giờ gồm hơn 30 công ty và tổ chứcbao gồm những tên tuổi lớn như AMD, Citrix, Dell, Intel,Rackspace và NASA. Hình như, hơn 100 lập trình viên đã tớivới kênh OpenStack IRC mỗi ngày, và 1,250 ủy quyền mãnguồn đã được thực hiện cho tới nay đã đượcchuyển vào dự án.

Ina blog post, Mark Collier, Vice President at OpenStack founderRackspace, has given an up-date of the project's efforts to develop afree cloud software solution. Startedjust four weeks ago, the project now supports the KVM, XenServer andVirtualBox virtualisation technologies.

Colliersays that the project has attracted a lively community which nowcomprises more than 30companies and organisers including such heavy-weights as AMD,Citrix, Dell, Intel, Rackspace and NASA. Apparently, more than 100developers have populated the OpenStack IRC channel each day, and1,250 code commits have so far been submitted to the project.

(crve)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay35,264
  • Tháng hiện tại561,797
  • Tổng lượt truy cập32,040,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây