Khai trương diễn đàn cho phần mềm tự do nguồn mở và chuẩn mở

Thứ sáu - 08/08/2008 08:10
Các bạn độc giả thân mến!

Hơn một năm qua, nhằm mục đích nâng cao nhận thức trong toàn xã hội, blog này đã kiên trì việc cung cấp các thông tin có liên quan tới phần mềm tự do nguồn mở và chuẩn mở trên thế giới.

Tuy nhiên, từ nhận thức tới thực tế triển khai trong thực tế là một việc làm không dễ, nhất là đối với một vấn đề như ứng dụng và phát triển các phần mềm tự do nguồn mở tại Việt Nam.

Để có thêm một nơi trao đổi các thông tin sâu hơn, nhất là về kỹ thuật khi triển khai các phần mềm tự do nguồn mở vào cuộc sống thực tế, một diễn đàn như vậy đã được lập ra trong thời gian vừa qua và ngày hôm nay chính thức được khai trương.

Hy vọng bên cạnh những tranh luận về đường lối mang tính vĩ mô, diễn đàn này sẽ sớm qui tụ được các lập trình viên, chuyên gia kỹ thuật, những người đang sử dụng hoặc có mong muốn sử dụng cùng mọi đối tượng có quan tâm khác sẽ cùng chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm trong ứng dụng, phát triển và triển khai thực tế các dự án, giải pháp và các phần mềm tự do nguồn mở tại Việt Nam.

Rất mong nhận được sự tham gia tích cực của các bạn độc giả.

Mọi thông tin cần thiết khác có trên địa chỉ của diễn đàn: http://foss.vsena.vn/ hoặc nháy chuột vào đường liên kết nằm ở phía dưới bên trái màn hình của blog này với dòng chữ: “Diễn đàn phần mềm tự do nguồn mở foss.vsena.vn”.

Nếu có thể, xin hãy lan truyền thông tin này tới những người có quan tâm mà bạn biết tới.

Xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 08/08/2008

Blogger: Lê Trung Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay23,997
  • Tháng hiện tại610,308
  • Tổng lượt truy cập32,088,634
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây