Video trình diễn về Netifera, một nền tảng an ninh nguồn mở

Thứ sáu - 29/05/2009 06:49
Video demonstration of Netifera, an open source security platform

May 17, 2009

Filed under: Argentina, Free Software — ryan @ 1:21 pm

Theo: http://news.northxsouth.com/2009/05/17/video-demonstration-of-netifera-an-ope...

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/05/2009

Netifera đã tung ra một trình diễn bằng video về những gì có thể với nền tảng nguồn mở, đổi mới sáng tạo của họ mà nó cho phép các lập trình viên xây dựng các công cụ an ninh mạng phức tạp một cách tương đối dễ dàng.

Nhóm Netifera có trụ sở ở Argentina và nền tảng của họ trao cho các lập trình viên khả năng lợi dung ưu thế của một thư viện giàu mã nguồn để nhanh chóng xây dựng các ứng dụng an ninh. Netifera là một dự án nguồn mở thú vị mà nó có thể là nền tảng cho mọi dạng công cụ an ninh mới và đa dạng. Netifera hiện có thể được tải về cho các Linux và Mac OS X.

Netifera has released a video demonstration of just some of what’s possible with their innovative, open source platform which allows developers to build sophisticated network security tools with relative ease.

The Netifera group is based in Argentina and their platform gives programmers the ability to take advantage of a rich library of code to quickly build security applications. Netifera is an exciting open source project which can be the basis for all kinds of new & diverse security tools. Netifera can currently be downloaded for either Linux or Mac OS X.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay19,560
  • Tháng hiện tại233,657
  • Tổng lượt truy cập31,389,129
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây