EU: AFUL hỗ trợ Quỹ Tài liệu và kêu gọi khu vực nhà nước và tư nhân đi theo

Thứ năm - 10/03/2011 06:28

EU:AFUL supports the Document Foundation and calls on public and privateactors to follow suit

by OSOREditorial Team — published on Mar 03, 2011

Theo:http://www.osor.eu/news/eu-aful-supports-the-document-foundation-and-calls-on-public-and-private-actors-to-follow-suit

Bài đượcđưa lên Internet ngày: 03/03/2011

Hiệphội những người sử dụng phần mềm tự do nói tiếngPháp - AFUL (Association Francophone des Utilisateurs de LogicielsLibres - AFUL, in French) tại Pháp đưa ra sự hỗ trợ củamình cho Quỹ Tài liệu bằng việc đóng góp tài chính choviệc thành lập thực thế pháp lý tự quản có trụ sởtại Đức này.

AFUL cònkhuyến khích tất cả những người sử dụng phần mềmtự do, đặc biệt là các chính phủ, công dân, các cộngđồng và các tổ chức, hiến tặng cho Quỹ Tài liệu đểđảm bảo tính bền vững của nó.

Quỹ Tàiliệu cung cấp một khung công việc bền vững cho các nhàđầu tư nhà nước và tư nhân mà họ có mong muốn thamgia vào sự phát triển của bộ phần mềm văn phòngLibreOffice (trước đây được biết tới như là'OpenOffice'. Sự hình thành ra thực thể pháp lý này làmột bước chủ chốt trong việc phát triển một hệ sinhthái có tổ chức xung quanh định dạng tài tệp ODF (Địnhdạng tài liệu mở), mà nó là một yếu tố cơ bản chotính tương hợp và một sự lựa chọn đúng trong lĩnhvực bộ phần mềm văn phòng.

Lưu ý: bàiviết gốc bằng tiếng Pháp được cấp phép theo giấyphép CreativeCommons Attribution 2.0 License.

TheFrench Speaking Libre Software Users' Association (AssociationFrancophone des Utilisateurs de Logiciels Libres - AFUL, in French)offers its support to the Document Foundation by contributingfinancially towards its set-up as an autonomous legal entity based inGermany.

AFULfurthermore encourages all users of free software, especiallygovernments, citizens, communities and associations, to donateto the DocumentFoundation in order to ensure its sustainability.

TheDocument Foundation provides a sustainable framework for public andprivate stakeholders who wish to participate in the development ofthe LibreOffice (previously known as 'OpenOffice') suite. Thecreation of its legal entity constitutes a major step in developingan ecosystem structured around an ODF (Open Document Format) fileformat, which is an essential element for interoperability and a truechoice in the office suite domain.

Note:The original article in French is licensed under a CreativeCommons Attribution 2.0 License.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay16,002
  • Tháng hiện tại35,326
  • Tổng lượt truy cập32,264,711
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây