CeBIT 2011: Không gian trống trên sàn và cơ hội trình diễn cho các dự án FOSS

Thứ năm - 20/01/2011 06:14

CeBIT2011: Free floor space and presentation opportunities for FOSSprojects

11January 2011, 17:18

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/CeBIT-2011-Free-floor-space-and-presentation-opportunities-for-FOSS-projects-1167863.html

Bàiđược đưa lên Internet ngày: 11/01/2011

Lờingười dịch: Đây đã là năm thứ 3 liên tiếp sẽ cónhững trình diễn về phần mềm tự do nguồn mở tạihội chợ thương mại lớn nhất thế giới về công nghệthông tin CeBIT, Hannover, Đức. “Các chủ đề được gợiý bao gồm điện toán đám mây, giám sát, nhận dạng vàquản lý dịch vụ IT với nguồn mở, các giải pháp ảohóa và bó máy Linux, cũng như các lựa chọn thay thế tựdo cho các phần mềm sở hữu độc quyền. Các dự án thúvị có thể đề nghị thông qua trang web Kêugọi Tài liệubằng tiếng Đức. Thời hạn chót cho các đề nghị làvào ngày 03/02. Triển lãm thương mại CeBIT năm nay, mà sẽdiễn ra từ 01-05/03/2011 trên một diện tích triển lãmlớn nhất thế giới tại Hannover, Đức, đánh dấu nămthứ 3 trong việc sẽ có một sự trình diễn về nguồnmở tại sự kiện này - một lần nữa cũng lại sẽ diễnra tại Hall 2”.

Cácdự án phần mềm tự do nguồn mở FOSS bây giờ có thểđề nghị có thời gian để trình bày trên những sàntrống tại hội chợi thương mại CeBIT sắp tới năm 2011nhờ vào sự cộng tác giữa Linuxhotel và chuyên gia Linuxcó trụ sở ở Đức là Univention. Mô hình này, mà lầnđầu tiên đã được bắt đầu vào năm ngoái, với khẩuhiệu “CeBIT cho tất cả” và các tổ chức bây giờđang tìm kiếm các ứng dụng.

Cácchủ đề được gợi ý bao gồm điện toán đám mây,giám sát, nhận dạng và quản lý dịch vụ IT với nguồnmở, các giải pháp ảo hóa và bó máy Linux, cũng như cáclựa chọn thay thế tự do cho các phần mềm sở hữu độcquyền. Các dự án thú vị có thể đề nghị thông quatrang web Kêugọi Tài liệubằng tiếng Đức. Thời hạn chót cho các đề nghị làvào ngày 03/02.

Triểnlãm thương mại CeBIT năm nay, mà sẽ diễn ra từ01-05/03/2011 trên một diện tích triển lãm lớn nhất thếgiới tại Hannover, Đức, đánh dấu năm thứ 3 trong việcsẽ có một sự trình diễn về nguồn mở tại sự kiệnnày - một lần nữa cũng lại sẽ diễn ra tại Hall 2.

CeBIT,đồng nghĩa với "Centrum der Büro- undInformationstechnik", có nghĩa là “Trung tâm Công nghệVăn phòng và Thông tin”, đã và đang được tổ chứcmỗi mùa xuân kể từ năm 1986. Đây là triển lãm thươngmại lớn nhất thế giới với việc trưng bày những sảnphẩm và giải pháp mới nhất về công nghệ thông tin từuhàng ngàn công ty trên khắp thế giới.

Xemthêm:

Freeopen source software (FOSS) projects can now apply for presentationtime and free floor space at the upcoming 2011 CeBIT trade showthanks to a collaboration between Linuxhoteland Germany-based Linux specialist Univention.The scheme, which first began last year, goes by the motto "CeBITfor all" (CeBITfür alle) and the organisations are now seeking applications.

Suggestedtopics include cloud computing with open source, monitoring, identityand IT service management, Linux clusters and virtualisationsolutions, as well as free al-ternatives to proprietary software.Interested projects can apply via the German-language Callfor Papers web page. The deadline for submissions is the 3rd ofFebruary.

Thisyear's CeBITtrade show, which will take place f-rom the 1st to the 5th of March onthe world'slargestfairground in Hannover, Germany, marks the third year in a rowthat there will be an opensource presence at the event – again taking place in Hall 2.

CeBIT,an acronym for "Centrum der Büro- und Informationstechnik",which means "Centre of Office and Information technology",has been held each spring since 1986. It's the world's largest tradefair showcasing the latest in information technology (IT) productsand solutions f-rom thousands of companies f-rom all around the globe.

Seealso:

(crve)

Dịchtài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay20,028
  • Tháng hiện tại199,747
  • Tổng lượt truy cập31,355,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây