84% nói không, cảm ơn đối với Windows 7

Thứ sáu - 24/04/2009 06:48
84 percent say no thanks to Windows 7

Apr 14th, 2009, 5:45 pm

Theo: http://www.daniweb.com/blogs/entry4236.html#

Bài được đưa lên Internet ngày: 14/04/2009

Bạn sẽ chuyển sang Windows 7 trong năm sau, hoặc sự thất vọng của Vista, suy thoái kinh tế hoặc những lo lắng về tính tương thích sẽ giữ bạn nằm ngoài như 84% đám người của các doanh nghiệp được khảo sát đã nói chăng?

Windows 7 Release Candidate (RC) là sắp có với bạn rồi, sẽ hoàn tất với khá nhiều vấn đề an ninh được thông báo, không nói tới sự lúng túng xoay quanh việc có tới không ít hơn 6 phiên bản Windows 7 bạn có thể chọn. Vâng mặc cho tất cả việc marketing được đặt thời gian một cách cẩn thận từ Microsoft, nó dường như có lẽ rằng không phải ai cũng bị thuyết phục để mong muốn có được hệ điều hành mới này – ít nhất trong ngắn hạn.

Một khảo sát mới của hơn 1,100 người chuyên nghiệp về công nghệ thông tin từ các tổ chức công nghệ thông tin lớn, vừa và nhỏ trên khắp thế giới đã thấy rằng 84% đáng ngạc nhiên tuyệt đối không có kế hoạch nâng cấp lên Windows 7 trong thời gian của năm sau – và đó là trong nội dung của một vài báo cáo khá khích lệ và nhiệt thành từ những người kiểm thử bản beta cho tới nay. Hãng được uỷ quyền tiến hành khảo sát này, KACE, nói với chúng tôi rằng những lo lắng hàng đầu đưa ra chiến lược không áp dụng/áp dụng chậm này là vì tính tương thích về phần mềm, giá thành triển khai và môi trường kinh tế hiện hành. Hãng cũng nói rằng những lo lắng thấy rõ khắp các phòng công nghệ thông tin của [các doanh nghiệp] mọi kích cỡ. 72% đã chỉ rằng họ thực sự lo lắng hơn về việc nâng cấp lên Windows 7 so với việc ở lại với một hệ điều hành XP quá hạn.

Will you be moving to Windows 7 during the next year, or will Vista disappointment, economic doom and gloom or compatibility concerns keep you away like 84 percent of business folks surveyed have said?

The Windows 7 Release Candidate is nearly with us, complete with plenty of reported security problems, not to mention confusion surrounding there being no less than six versions of Windows 7 to choose f-rom. Yet despite all the carefully timed marketing f-rom Microsoft, it would appear that not everyone is convinced of the desirability of the new OS - at least in the short term.

One new survey of more than 1100 IT professionals f-rom small, mid-sized, and large IT organisations worldwide has revealed that an astonishing 84 percent have absolutely no plans to upgrade to Windows 7 during the course of the next year - and that in the face of some pretty encouraging and enthusiastic reports f-rom beta testers so far. The company which commissioned the survey, KACE, tells us that the leading concerns cited for this no adoption/slow adoption strategy were software compatibility, cost of implementation and the current economic environment. It also says that concerns were apparent across IT departments of all sizes. 72 percent indicated they were actually rather more concerned about upgrading to Windows 7 than staying with an outdated XP operating system.

Nếu đây không phải là thông tin đủ tồi tệ cho Microsoft, thì khảo sát này cũng chỉ hướng tới 50% những người được hỏi có xem xét một cách nghiêm túc một sự chuyển sang một hệ điều hành không phải Windows như Linux hoặc có thể là Mac OS, mà 27% trong số đó dự kiến lựa chọn này đã trích dẫn như những địch thủ có thể nhất. “Nghiên cứu chỉ ra rằng mặc dù sự nhiệt thành ban đầu cho Windows 7, thì các cơ quan vẫn còn lo lắng về sự áp dụng, việc trình bày những gì có thể được mô tả như một tiếp cận thận trọng quá mức”, Diane Hagglund, nhà phân tích nghiên cứu lâu năm cho Dimensional Research và tác giả của khảo sát này. “Định hướng nhận thức của mọi người về Vista xem ra đã giúp xây dựng nên lớp không tin tưởng này với Windows 7”.

If this were not bad enough news for Microsoft, the survey also pointed towards 50 percent of those being questioned seriously considering a move to a non-Windows OS such as Linux or more probably the Mac OS, which 27 percent of those considering this option cited as the most likely contender. "The research shows that despite the early enthusiasm for Windows 7, organisations are still wary about adoption, demonstrating what could be described as an even overly cautious approach" said Diane Hagglund, senior research analyst for Dimensional Research and the survey’s author. "Negative public perception of Vista seems to have helped build this layer of distrust with Windows 7."

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm131
  • Hôm nay1,319
  • Tháng hiện tại359,704
  • Tổng lượt truy cập31,838,030
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây