OpenOffice + Alfresco = Món ngon đến phát điên

Chủ nhật - 30/03/2008 00:03
OpenOffice + Alfresco = Crazy Delicious

March 14th, 2008

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/760

Bài được đưa lên Internet ngày: 14/03/2008

OpenOffice.org và Alfresco có thể được sử dụng cùng với nhau cho Hệ quản trị nội dung chuyên nghiệp. Erwin Tenhumberg (Giám đốc marketing và phát triển cộng đồng thuộc nhóm nguồn mở của Sun Microsystems) chỉ ra rằng một mở rộng trong tầm tay mới của OpenOffice mà nó cung cấp sự tích hợp sâu hơn nữa giữa 2 ứng dụng được gọi là “Trình cài cắm của OpenOffice.org cho Alfresco”.

Khi đọc lại các phần trên site của Alfresco, tôi thấy bài viết cuối cùng về “Khảo sát phong vũ biểu về nguồn mở của Alfresco” (Xem đường liên kết bên dưới). Mối quan tâm đặc biệt là việc họ tìm thấy cho các bộ phần mềm văn phòng (trong một ví dụ phải thừa nhận là tự chọn của người sử dụng): “Khi nói về nội dung thì nó tới từ Microsoft Office. Tuy nhiên, người sử dụng ở Đức và Pháp có lẽ sử dụng OpenOffice gấp 2 lần so với ở Mỹ và Anh. Microsoft Office 66%, OpenOffice 24%”.

Đây là tỷ lệ sử dụng cao nhất mà tôi thấy đối với OpenOffice, nhưng nó đang gia tăng ở khắp mọi nơi và bất kỳ lúc nào tôi ngó qua.

OpenOffice.org and Alfresco can be used together for powerful Enterprise Content Management. Erwin Tenhumberg points out a handy new OpenOffice Extension that provides deeper integration between the two applications called the “OpenOffice.org Plugin for Alfresco.”

While rereading parts of Alfresco’s site, I found the latest release of “Alfresco’s Open Source Barometer Survey.” Of particular interest is their findings for office suites (among an admittedly self-se-lected sample of users): “When it comes to content it comes f-rom Microsoft Office. However, users in Germany and France are twice as likely to use OpenOffice than in the US or UK. Microsoft Office 66%, OpenOffice 24%.”

This is the highest usage share I’ve yet seen for OOo, but it keeps growing everywhe-re and every time I look.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay18,804
  • Tháng hiện tại198,523
  • Tổng lượt truy cập31,353,995
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây