WordPerfect hỗ trợ ODF

Thứ ba - 09/10/2007 07:51
WordPerfect Supports ODF

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/648

Bài được đưa lên Internet ngày: 05/10/2007

Lại một bộ phần mềm văn phòng nữa hỗ trợ định dạng tài liệu ODF theo tiêu chuẩn của ISO!

Corel công bố bản Beta hiện hành của họ cho WordPerfect Office X3 có thể mở các tệp ODF (không rõ nó có thể lưu các tài liệu sang ODF được không, nhưng tôi hy vọng là như vậy).

Corel không chỉ cam kết với ODF, mà cùng với thời gian, tôi nghĩ họ cũng sẽ thấy MS OOXML sẽ là một con thú khó dạy (và ai biết được liệu nó cuối cùng có sống được không):

Việc chuyển dịch sang các tiêu chuẩn mở hơn là một phát triển thú vị và tốt cho nền công nghiệp của chúng ta – nhưng việc chuyển đổi sắp tới đây trong các định dạng tệp cũng sẽ tạo ra các thách thức...

Corel đã có liên quan với ODF ngay từ ban đầu và có một uy tín vững chắc về tính tương hơn với Microsoft Office – dành cho chúng ta một kinh nghiệm vô song trong các định dạng tệp mà chúng chỉ được làm để sử dụng trong việc hỗ trợ các khách hàng của chúng tôi vì họ đã tập trung và các định dạng tệp đó và đang nổi lên trong theo một kiểu cách tự do về rủi ro”.

Điều này đại diện cho một tập hợp mọi người khác mà với họ bạn có thể gửi các tệp ODF, vì thể hãy tiến lên và bắt đầu gắn các tệp đó vào các thư điện tử và websites của bạn!

Here comes another office suite supporting the ISO-standard ODF file format!

Corel announces its current beta of WordPerfect Office X3 can open ODF files (not sure if it can save them, but I hope so).

Corel hasn’t committed solely to ODF, but I think over time they’ll find MSOOXML to be a difficult beast (and who knows if it will finally survive at all):

“The move toward more open standards is an exciting and positive development for our industry—but the impending shift in file formats will also cre-ate challenges…

Corel has been involved in ODF f-rom its very beginning and possesses a solid reputation for compatibility with Microsoft Office—giving us an unparalleled expertise in file formats which we are dedicated to using in supporting our customers as they address these and other emerging file formats in a risk-free fashion.”

This represents another collection of people to whom you can send ODF files, so go ahead and start attaching them to your emails and websites!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm214
  • Hôm nay25,226
  • Tháng hiện tại504,852
  • Tổng lượt truy cập31,983,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây