Báo cáo: Oracle bỏ các máy chủ thử nghiệm PostgreSQL

Thứ sáu - 06/08/2010 05:09

Report:Oracle shuts down PostgreSQL test servers

29 July 2010, 14:08

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Report-Oracle-shuts-down-PostgreSQL-test-servers-1047676.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 29/07/2010

Theo một báo cáo,Oracle đã đóng lại các máy chủ mà Sun Microsystems đãtừng đóng góp để xây dựng bó máy chủ cho PostgreSQL.Hệ quản trị cơ sở dữ liệu nguồn mở này đã đượctrích dẫn trong khi Ủy ban châu Âu làm rõ về cuộc muasắm của Oracle như là một “lực lượng cạnh tranh trênthị trường”, bây giờ đã chuyển sang sử dụng cácmáy chủ được đóng góp bởi Dave Page, một nhân viênlàm việc bán thời gian của EnterpriseDB. EnterpriseDB tựacác phần mềm của mình trên PostgreSQL và có các nhà đầutư như IBM và RedHat.

Bó máy chủ đượcxây dựng, cấu tạo từ các hệ thống chạy Linux, Unix,Windows và các hệ điều hành khác, được thiết lập cấuhình để tự động tải về mã nguồn mới nhất choPostgreSQL, biên dịch và chạy thử nghiệm và báo cáongược trở lại về các kết quả. Điều này cho phépcác lập trình viên nhanh chóng thấy được liệu có nhữngvấn đề hay không khi chạy PostgreSQL trên các hệ điềuhành cụ thể nào đó. Một phần của bó máy chủ đượcxây dựng này ban đầu được đóng góp bởi SunMicrosystems, bao gồm 3 máy chủ, đã được sử dụng đểthử nghiệm PostgreSQL trên Solaris. Oracle đã bỏ các máychủ này đầu tháng 7, mà không có bất kỳ cảnh báotrước nào cho các lập trình viên của PostgreSQL, nhữngngười đã phải tìm phần cứng thay thế để tiếp tụcthử nghiệm trên Solaris của Oracle.

Accordingto a report,Oracle has closed down the servers that Sun Microsystems had beencontributing to the build farm for PostgreSQL.The open source database, which was citedin the European Commission's clearing of the Oracle acquisition as a"competitive force in the marketplace", has now switched tousing servers contributed by DavePage, a part time employee of EnterpriseDB.EnterpriseDB bases their software on PostgreSQL and has investorsthat include IBM and Red Hat.

Thebuild farm, comprised of systems running Linux, Unix, Windows andother operating systems, is configured to automatically download thelatest source code for PostgreSQL, compile and run tests and reportback on the results. This allows developers to quickly see if thereare problems running PostgreSQL on particular operating systems. Thepart of the build farm originally contributed by Sun Microsystems,comprised of three servers, was used to test PostgreSQL on Solaris.Oracle shut down these servers at the start of July, without anyadvance warning to the PostgreSQL developers who had to findreplacement hardware to continue testing on Oracle's Solaris.

(djwm)

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay13,105
  • Tháng hiện tại431,254
  • Tổng lượt truy cập34,994,394
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây