Doanh số của Red Hat gia tăng

Thứ ba - 05/10/2010 06:08

RedHat boosts revenue

23 September 2010, 11:06

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Red-Hat-boosts-revenue-1094900.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 23/09/2010

Lờingười dịch: Doanh số của Red Hat tăng trưởng 20% so vớicùng kỳ năm ngoái. Trong tương lai gần, Red Hat đặt hyvọng vào kho phần mềm cho điện toán đám mây của mình.

Quý thứ 2 của nămtài chính 2011, nhà phân phối Linux Red Hat báo cáo tăngtrưởng doanh số của mình hơn 219.8 triệu, một sự giatăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù, theo báo cáo, lãiròng giảm từ 28.9 triệu USD xuống 23.7 triệu USD, lợinhuận một năm trước bao gồm lợi nhuận thuế 1 lầnvới 7.3 triệu USD.

Jim Whitehurst, Chủtịch và Giám đốc Điều hành của Red Hat nói, “chúngtôi đã tiếp tục hưởng lợi từ việc chi tiêu của dựán mới, mở rộng và bán hàng các giải pháp sản phẩmcủa chúng tôi và sự gia hạn lại mạnh mẽ trong cáckhách hàng hàng đầu của chúng tôi. Việc tiến hành bánhàng của chúng tôi trong quý này đã tăng 20% doanh số vàtỷ lệ tăng trưởng tốt nhất trong 2 năm qua. Trong quý,chúng tôi đã đưa ra hồ sơ các Quỹ Đám mây của chúngtôi trong một nỗ lực để giúp các khách hàng của chúngtôi tận dụng được những lợi ích từ điện toán đámmây theo một cách thức mở và có hiệu quả về chi phí.Kho phần mềm đám mây mềm dẻo của chúng tôi sẽ chophép các khách hàng chạy các ứng dụng doanh nghiệp trêncác máy chủ vật lý, các nền tảng ảo hóa, các đámmây riêng và các đám mây công cộng. Chúng tôi đang bắtđầu thấy sự quan tâm mạnh mẽ trong những sáng kiếnảo hóa và đám mây của chúng tôi cũng như một số hoạtđộng thương mại từ sớm, bao gồm vụ làm ăn về quảnlý đám mây riêng đầu tiên với 2 triệu USD”.

Forthe second quarter of its fiscal year 2011, Linux distributor Red Hatreportsan increase its revenue of over $219.8 million (approximately£140 million) an increase of 20% over the same quarter in theprevious year. Although, according to the report, the net profitdeclined f-rom $28.9 million $23.7 million, profit a year ago includeda one-time tax benefit to the amount of $7.3 million.

JimWhitehurst, President and Chief Executive Officer of Red Hatstated,"We continued to benefit f-rom new project spending,expansion and cross selling of our product solutions and strongrenewals in our top accounts. Our sales execution in the quarterresulted in organic revenue growth of 20% and the best billingsgrowth rate in two years. During the quarter, we introduced our CloudFoundations portfolio in an effort to help our customers takeadvantage of the benefits f-rom cloud computing in an open and costeffective way. Our flexible cloud stack will enable customers to runenterprise applications across physical servers, virtual platforms,private clouds and multiple public clouds. We are beginning to seesolid interest in our cloud and virtualisation initiatives as well assome early deal activity, including our first private cloudmanagement deal over a million dollars."

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay28,700
  • Tháng hiện tại658,417
  • Tổng lượt truy cập32,136,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây