Ubuntu cho các cơ quan hành chính của Mỹ

Chủ nhật - 28/02/2010 08:09

Ubuntufor the US authorities

23 February2010, 10:55

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/Ubuntu-for-the-US-authorities-937686.html

Bài đượcđưa lên Internet ngày: 23/02/2010

Lờingười dịch: “Cơquan các Dịch vụ Chung (GSA), một cơ quan hỗ trợ hànhchính cho các cơ quan hành chính nhà nước liên bang Mỹ đãchính thức phê chuẩn hãng IT Autonomic Resources như mộtnhà cung cấp các sản phẩm Ubuntu và Landscape củaCanonical cho các cơ quan của Mỹ”.Ubuntu hiện là hệ điều hành nguồn mở cộng đồng đượckhuyến cáo cho các máy tính để bàn trong các cơ quan hànhchính nhà nước Việt Nam theo thông tư số 41/2009/TT-BTTTTngày 30/12/2009.

Ubuntu Logo

Cơ quan cácDịch vụ Chung (GSA), một cơ quan hỗ trợ hành chính chocác cơ quan hành chính nhà nước liên bang Mỹ đã chínhthức phê chuẩn hãng IT Autonomic Resources như một nhà cungcấp các sản phẩm Ubuntu và Landscape của Canonical cho cáccơ quan của Mỹ. Paul Holt, Giám đốc bán hàng Dịch vụDoanh nghiệp của Canonical đã nói rằng, “Canonical vuimừng làm đối tác với Autonomic Resources trong sự pháttriển cộng đồng và thị trường máy tính để bànUbuntu của Liên bang”.

AutonomicResources đưa ra nền tảng Hạ tầng như một dịch vụ(IaaS) chuyên dụng ARC-P cho các cơ quan hành chính nhà nướccủa chính phủ Mỹ và khuyến cáo sử dụng phát tánUbuntu Linux và giải pháp quản lý Landscape để quản lýcác máy chủ ảo và vật lý, đặc biệt khi thiết lậpcác hạ tầng đám mây.

TheGeneralServices Administration (GSA), an administrative support agencyto the US federal authorities has officially approved IT firmAutonomic Resourcesas a provider of Canonical'sUbuntu and Landscapeproducts for US authorities. Paul Holt, Canonical CorporateServices sales director said that, “Canonical is delighted topartner with Autonomic Resources in the development of the Federaland Ubuntu desktop community and marketplace”.

AutonomicResources offers the ARC-Pdedicated Infrastructure-as-a-Service platform (IaaS) for USgovernment agencies and recommends using the Ubuntu Linuxdistribution and the Landscape management solution to manage virtualand physical servers, especially when establishing cloudinfrastructures.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay8,895
  • Tháng hiện tại28,219
  • Tổng lượt truy cập32,257,604
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây