Bang New York tìm kiếm các góp ý cho ODF hoặc OOXML

Thứ bảy - 22/12/2007 00:12
New York State Looking for ODF or MS OOXML Comments

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/701

Bài được đưa lên Internet ngày: 19/12/2007

Văn phòng Bang New York về Công nghệ đã đưa ra yêu cầu cho ý kiến về vấn đề các định dạng lưu trữ dữ liệu, đặc biệt là ODF đối nghịch với MS OOXML:

“Mọi bên tham gia được khuyến khích đệ trình các câu trả lời cho tất cả hoặc một vài phần của yêu cầu cho ý kiến – RFPC (Request for Public Comments), bất kể là liệu họ có đang làm việc với hoặc dự định tham gia trong việc mua sắm trong tương lai bởi CIO/OFT và/hoặc của Bang New York hay không”.

Các câu trả lời có thời hạn tới ngày 28/12 này.

RFPC có 2 phần và hỏi rất nhiều các câu hỏi chi tiết. Tôi đồ rằng điều này có nghĩa là Bang New York xem vấn đề này là rất nghiêm túc, nên tôi mường tượng là họ sẽ thấy thông qua bức màn khói được thổi bởi một nhà độc quyền, để hiểu rằng việc áp dụng ODF là tối quan trọng đối với Bang New York và những người dân của bang.

Đây có thể là một bước ngoặt to lớn!

The New York State Office for Technology has put forth a request for public comment on the issue of data storage formats, particularly ODF vs MSOOXML:

“All stakeholders are encouraged to submit responses to all or parts of the RFPC, irrespective of whether they currently do business with or intend to participate in future procurements by CIO/OFT and/or the State of New York.”

Responses are due by December 28.

The RFPC consists of two parts and asks many detailed questions. I suspect this means New York State takes the issue very seriously, so I imagine they’ll see through the smoke blown by a monopolist, to understand that adopting ODF is of great importance to NYS and its citizens.

This could turn out to be big!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm219
  • Hôm nay42,661
  • Tháng hiện tại569,194
  • Tổng lượt truy cập32,047,520
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây