OpenOffice.org 3.0 vượt qua 25 triệu lượt tải về

Thứ năm - 01/01/2009 07:08
OpenOffice.org 3.0 Passes 25 Million Downloads

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/943

Bài được đưa lên Internet ngày: 27/12/2008

John McCreesh đã lưu ý rằng OpenOffice.org 3.0 đã đạt được 25 triệu lượt tải về vào ngày Noel, 25/12. (Xem thống kê con số mới nhất, hiện đã vượt quá 25 triệu, dù mới chỉ có vài ngày sau đó)

Ít ngày trước, McCreesh đã xem xét kỹ các kết quả của một khảo sát về người sử dụng mới nhất theo “Tầm quan trọng của những người bạn”. Những gì mà dữ liệu này nói lên nhiều nhất là 41% những người được điều tra đã học về OpenOffice từ một khuyến cáo cá nhân. Nhóm lớn thứ 2, là 13,7%, đến với OOo theo một tạp chí máy tính được in.

Từ một viễn cảnh quảng cáo marketing, rồi thì, chúng ta phải đặt sự nhấn mạnh của chúng ta vào việc làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người để cải tiến OOo cho những người bạn của họ và các kết nối khi mà điều đó đã chỉ ra được những kết quả tích cực, hoặc chúng ta đã trình bày đủ tốt ở đó, và vì thế phải tập trung vào việc tăng cường những nỗ lực khác của chúng ta xa hơn nữa/quảng cáo/marketing.

John McCreesh noted that OpenOffice.org 3.0 reached its 25 millionth download on Christmas Day, December 25. (See the bouncer statistics for the latest number, which is already well above 25 million, though it’s just a few days later.)

A few days earlier, McCreesh took a close look at the results of the latest user survey in “The Importance of Friends.” What most stands out in the data is that 41% of survey-takers learned about OpenOffice f-rom a personal recommendation. The second largest group, 13.7%, came across OOo in a printed computer magazine.

F-rom a marketing perspective, then, should we put our emphasis on making it easier for people to promote OOo to their friends and connections since that’s already showing positive results, or are we already well-enough represented there, and should thus focus on beefing up our other outreach/promotional/marketing efforts?

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay4,640
  • Tháng hiện tại363,025
  • Tổng lượt truy cập31,841,351
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây