Specsavers đã chuyển từ Windows sang Red Hat trong tất cả 830 cửa hàng của nó

Thứ ba - 11/03/2008 07:51
Specsavers, hãng quang học hàng đầu của Anh, đã chuyển đổi từ Windows sang Red Hat Enterprise Linux trong tất cả 830 cửa hàng của nó.

Britain's leading optician, Specsavers, has migrated f-rom Windows to Red Hat Enterprise Linux in all its 830 stores.

Theo: http://www.rlhc.net/blog/2008/02/26/newszdnetcouk-specsavers-opts-for-nationw...

Bài được đưa lên Internet ngày: 26/02/2008

Loạt (cửa hàng) này nói nó đã nhìn thấy nhu cầu hạ đối với việc duy trì và tăng độ tin cậy trong sự dịch chuyển căn bản và rộng khắp từ Windows 2000 sang hệ điều hành nguồn mở, với một vài tài nguyên cùng định giá một tổng 6 con số tiết kiệm được riêng về chi phí giấy phép. Hãng này cũng dần từ bỏ hệ điều hành Solaris của Sun trên các máy chủ của tổng hành dinh của hãng sang sử dụng Red Hat.

“Với hệ thống các cửa hàng mới của chúng tôi, mỗi ứng dụng nghiệp vụ sống còn đơn được chạy trên Red Hat, từ các phần cứng từ ngăn bàn cho tới của phòng thử nghiệm”, Nigel Spain, giám đốc về kiến trúc toàn cầu của Specsavers, nói. “Chúng tôi đã bị thuyết phục rằng Linux sẽ có một ảnh hưởng tích cực chủ chốt tới công việc kinh doanh của chúng tôi và Red Hat đã đưa ra chính xác những gì hãng đã cam kết”.

Mặc dù Specsavers sẽ không đi vào chi tiết, nhưng trao đổi trực tuyến đã nói lên rằng Vista chiếm một phần lớn trong động thái này của hãng. Trong khi có cảm tình với Linux, hãng đã cảnh giác về giá thành đào tạo lại có liên quan trong việc chuyển hay ở lại với Microsoft, vì thế việc chuyển sang Linux đã trở nên không như một cú nhảy.

The chain says it has already seen a reduced need for maintenance and improved reliability in a radical across-the-board shift f-rom Windows 2000 to the open-source operating system, with some sources quoting a six-figure sum in licence-fee savings alone. The company is also phasing out Sun’s Solaris on its head-office servers in favour of Red Hat.

“With our new store system, every single business-critical application is running on Red Hat, f-rom the till to the test-room hardware,” said Nigel Spain, Specsavers’ global architecture manager. “We were convinced that Linux would have a major positive impact on our business and Red Hat has delivered exactly what it promised.”

Although Specsavers won’t go into details, online discussion has reported that Vista played a large part in the company’s move. While sympathetic to Linux, the company had been wary of the retraining costs involved in moving to a new operating system. Thanks to Vista, the company reckoned it would pay those costs whether or not it stayed with Microsoft, so the move to Linux became less of a jump.

Ứng dụng của các cửa hàng của Specsavers, Socrates 7, được xây dựng trên Windows 2000, những nó đã được chuyển sang Red Hat Linux, nơi mà nay sẽ chạy trên một nền tảng Java không phụ thuộc vào nhà cung cấp nào. Sự thay đổi này đang được triển khai trong các cửa hàng trên toàn nước Anh, cũng như tại Ireland, Hà Lan, các nước trên bán đảo Scandinavia và Tây Ban Nha. Sự chuyển dịch này sẽ ảnh hưởng tới công việc kinh doanh bán buôn của Specsavers tại Úc và Hồng Kông, nơi mà một hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp ERP nguồn mở sẽ được chạy trên Red Hat”.

Specsavers’ store application, Socrates 7, was built on Windows 2000, but it has been moved to Red Hat Linux, whe-re it now runs on a vendor-independent Java platform. The change is being rolled out in stores across the UK, as well as in Ireland, the Netherlands, Scandinavia and Spain. The move affects Specsavers’ wholesale business in Australia and Hong Kong, whe-re an open-source ERP system is being run on Red Hat.”

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay14,489
  • Tháng hiện tại372,874
  • Tổng lượt truy cập31,851,200
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây