Trình quản lý thông tin cá nhân PIM của OpenOffice.org 3.0 được chú ý

Thứ ba - 06/11/2007 07:37
OpenOffice.org 3.0's PIM Plan Gets Noticed

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/664

Bài được đưa lên Internet ngày: 31/10/2007

Trong khi chờ đợi nó không còn được giữ bí mật nữa, đối với hiểu biết của tôi thì việc đề cập một cách công khai lần đầu tiên tới việc đưa Thunderbird vào với OpenOffice.org 3.0 đã được đưa ra trong hội nghị về OpenOffice.org (OOoCon) năm nay. CyberNet News có ấn tượng với các kế hoạch của OOo đưa vào Thunderbird và Lightning như trình quản lý thông tin cá nhân PIM ngầm định của nó vào năm sau.

“Một thứ mà thực tế chiếm được sự chú ý của tôi là xem xét của họ để đưa một trình quản lý thông tin cá nhân PIM vào. Đặc biệt hơn là trình bày này đề cập tới việc đưa Thunderbird vào với bộ phần mềm văn phòng của họ, và tham chiếu tới nó như một sự “thay thế cho Outlook”.

Đối với những người hiểu biết, không cần nỗ lực nào để cài đặt OOo và Thunderbird/Evolution/KMail/... lên một máy tính. Nhưng vì lý do gì đó, nhiều người sử dụng vẫn yêu cầu có một PIM được “đưa vào” OOo. Nếu điều đó giúp ích,, vì sao không làm! (Hơn nữa, Sun đã tiêu chuẩn hoá cho 36,000 người sử dụng của mình về OOo và Thunderbird, nên có thể đưa vấn đề đó ra cho tơàn thế giới!).

While it hasn’t been kept secret, to my knowledge the first public mention of Thunderbird inclusion with OpenOffice.org 3.0 was made at this year’s OOoCon. CyberNet News is impressed with OOo’s plans to include Thunderbird and Lightning as its default PIM next year:

“One thing that really caught my attention was their reference to including a Personal Information Manager (PIM). More specifically the presentation mentions bundling Thunderbird with their Office Suite, and refers to it as an “Outlook replacement.”

For savvy users, it’s no effort at all to install OOo and Thunderbird/Evolution/KMail/etc on a computer. But for whatever reason, many users still ask for a PIM to be “included” with OpenOffice. If it helps, why not go for it! (Plus, Sun has standardized its 36,000 users on OOo and Thunderbird already, so might as well roll that out to the world!)

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay44,352
  • Tháng hiện tại523,978
  • Tổng lượt truy cập32,002,304
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây