Thị trường chứng khoán Luân Đôn bắt đầu chuyển sang Linux

Thứ bảy - 30/01/2010 06:53

LondonStock Exchange begins migration to Linux-based trading platform

January 21, 2010

Màviệc buôn bán dữ liệu theo thời gian thực giảm nặngnề

Butreal-time trading data sales fall heavily

ByLeo King, www.computerworlduk.com

Theo:http://www.computerworlduk.com/technology/networking/messaging/news/index.cfm?newsid=18429

Bài được đưa lênInternet ngày: 21/01/2010

Lờingười dịch: Được khẳng định lại một lần nữa,thị trường chứng khoán Luân Đôn bắt đầu chuyển từhệ thống dựa trên Microsoft .NET sang hệ thống dựa trênGNU/Linux để có được những lợi ích như “Nền tảngmới có thể trao cho nó việc buôn bán với “tốc độthực thi cao”, cũng như một “khả năng phát triển ITnội bộ, hiệu quả và nhanh nhẹn”, nó nói. Và mức độgia tăng kiếm tiền đằng sau hoạt động này, theo sauviệc mua sắm bởi LSE, có thể cho nó “sự ủng hộ tàichính mà nó cần” để gia tăng bán hàng đối với sựphát triển phần mềm và dịch vụ tích hợp cho các thịtrường chứng khoán khác”. Bạn hãy nhớ cho kỹ điềunày: LSE chuyển sang hệ thống GNU/Linux để có được mứcđộ gia tăng kiếm tiền!

Thị trường chứngkhoán Luân Đôn (LSE) đã bắt đầu một sự chuyển đổi12 tháng sang nền tảng buôn bán mới của mình, dựa trênLinux, khi mà việc buôn bán tụt nhanh chóng.

Trong sự bận rộn 3tháng đối với thị trường này, nó cũng đồng ý mộtkế hoạch khung cho việc kiểm soát lợi ích được muamới của mình tại Turquoise, một nền tảng buôn bán'vũng tối' số lượng lớn.

LSE đã phải hứngchịu sự suy giảm nặng nề trong bán hàng các dữ liệubuôn bán theo thời gian thực. Trong khi doanh số sIT củanhóm, từ việc bán các thông tin và hosting máy chủ, giatăng 3% tới £55 triệu trong 3 tháng tới 31/12, thì việcbán các dữ liệu theo thời gian thực lại giảm 9%, gần3 triệu £.

Ít hơn 18 triệu máyđầu cuối chuyên nghiệp đã lấy các dữ liệu đó từthị trường này, làm cho số lượng các máy đầu cuốiđang sử dụng giảm dưới 100,000 điểm, tới 93,000. Nóđánh vào doanh số của nhóm trong quý này, mà nó giảm 9%tới £155triệu.

Thị trường này đangtăng tốc cho một trong những năm mang tính sống còn củanó về thay đổi công nghệ. Vào cuối năm 2010, nền tảngbuôn bán của MillenniumIT dựa trên Linux, mà LSE đã giànhđược bằng việc mua hãng Lankan của Srilanka với £18 vàotháng 9, sẽ được chuyển. Nó sẽ thay thế nền tảng bỏđi của TradElect, dựa trên kiến trúc của Microsoft .NET vàđược nâng cấp bởi Accenture chỉ 2 năm trước với giá£40 triệu.

TradElect có một lịchsử đáng lo ngại, với một số lần ngừng chạy cao màđã gây ra sự bối rối lớn cho thị trường này. Điềunày còn được hiểu sẽ là chậm hơn đáng kể so vớicác đối thủ cạnh tranh chuyên nghiệp như Chi-X.

TheLondonStock Exchange has begun a twelve-month migration to its newtrading platform, based on Linux, as trading fell sharply.

Ina busy three months for the exchange, it also agreed a framework planfor its newly-acquired controlling stake in Turquoise, a large volume'dark pool' trading platform.

TheLSE suffered a heavy fall in sales of real-time trading data. Whilethe group’s IT revenues, f-rom selling information and serverhosting, grew three percent to £55 million in the three months to 31December, real-time data sales fell nine percent, nearly threemillion pounds.

Eighteenthousand fewer professional terminals took that data f-rom theexchange, making the number of professional terminals in use fallbelow the 100,000 mark, to 93,000. It hit group revenues for thequarter, which fell nine percent to £155 million.

Theexchange is gearing up for one of its most crucial years yet fortechnological change. At the end of the 2010, the Linux-basedMillenniumIT trading platform, which the LSE gained by acquiringthe Sri Lankan company for £18 million in September, will beswitched on. It will replace the outgoing TradElect platform, basedon Microsoft .Net architecture and upgraded by Accenture only twoyears ago at a cost of £40 million.

TradElecthas a troubledhistory, with a number of high profile outages that have causedgreat embarrassment for the stock exchange. It is also understood tobe significantly slower than specialist rivals such as Chi-X.

Mặc dù TradElect sẽsớm rút lui, trong tháng 11 LSE đã trả £20 triệu cho nềntảng này, khi nó đã định bỏ nó đi và đã làm việcvề những nâng cấp để giữ cho nó cạnh tranh đượcqua năm hoạt động cuối cùng của nó.

LSE đã nói với cácthị trường tài chính hôm nay rằng “công việc của dựán” đã “đang được thực hiện” đối với việcchuyển đổi sang MillenniumIT, như nó đã nói lại rằng nómong đợi những lợi ích đáng kể từ sự chuyển đổinày.

Nềntảng mới có thể trao cho nó việc buôn bán với “tốcđộ thực thi cao”, cũng như một “khả năng phát triểnIT nội bộ, hiệu quả và nhanh nhẹn”, nó nói. Và mứcđộ gia tăng kiếm tiền đằng sau hoạt động này, theosau việc mua sắm bởi LSE, có thể cho nó “sự ủng hộtài chính mà nó cần” để gia tăng bán hàng đối vớisự phát triển phần mềm và dịch vụ tích hợp cho cácthị trường chứng khoán khác.

Inspite of TradElect shortly being withdrawn, in November the LSEbooked costsof £20 million on the platform, as it attempted to write it offits books and worked on upgrades to keep it competitive over itsfinal year of operation.

TheLSE told the financial markets today that “project work” was“underway” for the migration to MillenniumIT, as it reiteratedthat it expected significant benefits f-rom the move.

Thenew platform would give it “high performance” trading, as well asan “agile, efficient, in-house IT development capability”, itsaid. And the increased level of money behind the operation,following its purchase by the LSE, would give it the “financialbacking it needs” to grow sales of its software development andintegration services to other exchanges.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay964
  • Tháng hiện tại359,349
  • Tổng lượt truy cập31,837,675
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây