EU: Dự án TEAM đưa ra một nhóm quan tâm đặc biệt về nguồn mở

Thứ bảy - 13/09/2008 06:36
EU: TEAM Project launches an OS Special Interest Group

by Dániel Fehér — last modified Sep 03, 2008 10:59 AM

filed under: [GL] EU and Europe-wide

Theo: http://osor.eu/news/eu-team-project-launches-an-os-special-interest-group

Bài được đưa lên Internet ngày: 03/09/2008

Dự án nghiêm cứu Tăng cường Chia sẻ tri thức trong các cộng đồng phần mềm phân tán bằng việc áp dụng các công nghệ theo ngữ nghĩa - TEAM được Liên minh châu Âu tài trợ đã đề xướng ra Nhóm Quyền lợi Đặc biệt về Nguồn mở của TEAM (SIG-TEAM).

Mục tiêu chủa nhóm này là để khuyến khích một cách tích cực việc chia sẻ tri thức và chuyên môn trong lĩnh vực các phần mềm nguồn mở cũng như việc xác nhận sự hợp tác và đồng vận giữa các bên tham gia. Các thành viên của nhóm này sẽ có khả năng hưởng lợi từ các kết quả của dự án TEAM cũng như từ những thành quả đạt được của sự hợp tác của các dự án liên quan và các nhánh riêng rẽ.

Nhóm SIG này sẽ gồm các thành viên có quan tâm về phần mềm nguồn mở và sự phát triển cũng như trong phạm vi và mục đích của dự án như các nhà lập trình phát triển, các nhà khoa học, người sử dụng đầu cuối cũng như các dự án, các tổ chức và các bên tham gia quan tâm khác. Các thành viên của SIG sẽ được cung cấp thông tin về tiến bộ của dự án và những kết quả của nó và sẽ được mời tới các sự kiện được tổ chức bởi nhóm này.

SIG sẽ được tạo ra bằng việc đăng ký cá nhân của các thành viên có quan tâm, những người có thể muốn chia sẻ tri thức và hiểu biết cũng như sự đồng vận được thiết lập theo một loạt các mức độ cũng như thông qua việc mời cá nhân tới các thành viên cộng đồng nguồn mở được chọn bởi các đối tác của TEAM.

The EU-funded research project TEAM (Tightening knowledge sharing in distributed software communities by applying semantic technologies) launched the TEAM OS Special Interest Group (SIG-TEAM).

The aim of this group is to actively promote the sharing of expertise and knowledge in the area of Open Source Software as well as the endorsement of collaboration and synergy among its participants. The members of this group will be able to benefit f-rom the results of the TEAM project as well as f-rom the collective achievements of its liaison projects and individual affiliates.

The SIG will consist of interested members in Open Source Software and its development as well as in the project’s scope and objectives such as developers, scientists, end-users as well as projects, organizations and other interested parties. The SIG members will be kept informed about the progress of the project and its outcomes and will be invited to events organized by the consortium.

The SIG will be cre-ated by personal registration of interested members who may want to share knowledge and expertise as well as establish synergies in various levels as well as via personal invitation to OS community members se-lected by the TEAM partners.

Dự án này được thiết lập bởi các thành viên sau: PLANET S.A. (Hy Lạp), Forschungszentrum Informatik an der Universität Karlsruhe-FZI (Đức), Đại học về Truyền thông và các Hệ thống máy tính, Đại học Kỹ thuật Quốc gia của Athens-ICCS (Hy Lạp), Technische Universität München- TUM (Đức), Ecole Polytechnique Fédérale de Lausanne - EPFL (Thuỵ Sĩ), CIM College (Serbia & Montenegro), INTRASOFT International S.A. (Luxembourg), Linux Industrial Association-LIPSZ (Hungary), THALES (Pháp), TXT e-solutions (Ý).

Nếu bạn có quan tâm trong việc nha nhập nhóm SIG TEAM này mà không có bất kỳ nghĩa vụ hoặc cam kết nào từ phía của bạn, xin hãy liên hệ với bà Vivian Kiousi hoặc ghé thăm website của dự án theo các đường liên kết bên dưới.

The project is set up by the following members: PLANET S.A. (Greece), Forschungszentrum Informatik an der Universität Karlsruhe-FZI (Germany), Institute of Communication and Computer Systems, National Technical University of Athens-ICCS (Greece), Technische Universität München- TUM (Germany), Ecole Polytechnique Fédérale de Lausanne – EPFL (Switzerland), CIM College (Serbia & Montenegro), INTRASOFT International S.A. (Luxembourg), Linux Industrial Association-LIPSZ (Hungary), THALES (France), TXT e-solutions (Italy).

If you are interested in joining the TEAM OS Special Interest Group without any obligation or commitment f-rom your part, please contact Mrs. Vivian Kiousi or visit the project web site.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay3,114
  • Tháng hiện tại482,740
  • Tổng lượt truy cập31,961,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây