Hà Lan: Bệnh viện sẽ chuyển cả máy chủ lẫn máy trạm sang nguồn mở

Thứ hai - 24/11/2008 07:04
NL: Hospital to migrate front and back office to open source

by Gijs Hillenius — last modified Nov 17, 2008 07:52 PM

filed under: [GL] The Netherlands, [T] Deployments and Migrations

Theo: http://www.osor.eu/news/nl-hospital-to-migrate-front-and-back-office-to-open-...

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/11/2008

Một bệnh viện ở thành phố Nieuwegein của Hà Lan sẽ chuyển đổi hầu hết các hệ thống công nghệ thông tin của mình sang nguồn mở, NOIV, trung tâm nguồn lực nguồn ở của chính phủ Hà Lan, nói.

Lý do chính cho việc chuyển đổi này là để giảm giá thành giấy phép, NOIV viết. Nó dẫn lời nhà quản lý công nghệ thông tin Gerrit Krediet nói rằng ông đã chán lè với các giá thành này.

Quản lý của bệnh viện này gần đây đã yêu cầu một kế hoạch cho việc chuyển đổi công nghệ thông tin sang nguồn mở. Một dự án thí điểm thành công có thể gây nên một sự chuyển đổi y như vậy của 6 bệnh viện khác trong vùng này.

Bệnh viện St Antonius sẽ chuyển đổi khoảng 2800 máy tính để bàn và, ở những nơi có thể, cả các hệ thống nền phụ trợ sang GNU/Linux, NOIV đã thông báo vào ngày 14/11. Bệnh viện này có kế hoạch chuyển đổi hàng trăm các máy chủ và ứng dụng, NOIV viết.

Công ty dịch vụ công nghệ thông tin về GNU/Linux của Hà Lan Stone-IT đang hỗ trợ trong việc chuyển đổi các hệ thống công nghệ thông tin của bệnh viện.

Các kết quả ban đầu của dự án chuyển đổi này tại bệnh viện sẽ được trình bày vào thứ năm tuần này trong một hội thảo về nguồn mở được tổ chức tại Mediaplaza, một trung tâm hội nghị tại thành phố Utrecht.

A hospital in the Dutch city of Nieuwegein will migrate most of its IT systems over to open source, reports NOIV, the Dutch government's open source resource centre.

The main reason for the switch is to reduce licence costs, NOIV writes. It quotes IT manager Gerrit Krediet saying he is more than fed-up with these costs.

The hospital's management had recently requested a plan for the IT migration to open source. A successful pilot could result in a similar switch by six other hospitals in the region.

The St Antonius hospital will migrate about 2800 desktops and, whe-re possible, the back end systems to GNU/Linux, NOIV announced on 14 November. The hospital plans to migrate hundreds of servers and applications, NOIV writes.

The Dutch IT GNU/Linux services company Stone-IT is assisting in the migration of the hospital's IT systems.
The first results of the migration project at the hospital are to be presented this week Thursday during a workshop on open source organised in Mediaplaza, a conference centre in the city of Utrecht.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay7,519
  • Tháng hiện tại270,726
  • Tổng lượt truy cập31,749,052
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây