Hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hồ sơ cho 1,2 triệu quân nhân Mỹ dựa trên Linux từ năm 2002.

Thứ sáu - 04/04/2008 08:35
Quân đội Mỹ nhận thức được tốt hơn chỉ tiêu giá thành/tốc độ thực thi bằng việc chuyển đổi sang Red Hat Enterprise Linux

U.S. Army realizes better price/performance by migrating to Red Hat Enterprise Linux

Lời người dịch: Câu chuyện này xảy ra từ 6 năm trước, chứ không phải mới gần đây, khi quân đội Mỹ chọn Linux Red Hat Enterprise AS trong năm 2002 làm nền tảng hệ điều hành, và “...các công cụ nguồn mở chất lượng cao...” cho hệ thống quản lý hồ sơ cá nhân của 1,2 triệu quân nhân Mỹ trên khắp thế giới. Còn hơn thế, “Red Hat Enterprise Linux cũng đã trở thành phát tán Linux đầu tiên được chứng nhận như là môi trường hệ điều hành chung cho hạ tầng thông tin của Bộ Quốc phòng – DII COE vào tháng 02/2003”.

Phạm vi công nghiệp: Chính phủ liên bang

Thách thức: Cung cấp truy cập tin cậy, nhanh và giá thành hạ cho hệ thống quản lý hồ sơ điện tử cá nhân

Giải pháp: Nền tảng (hệ điều hành): Red Hat Enterprise Linux

Phần cứng: HP ML 350

Các ứng dụng: cơ sở dữ liệu PERMS với giao diện Web

Lợi ích: Chỉ tiêu giá thành/tốc độ thực thi được cải thiện, truy cập toàn cầu tới các hồ sơ sống còn

Industry: Federal Government

Challenge: Provide low cost, yet fast and reliable access to Personnel Electronic Records Management System

Solution: Platform: Red Hat Enterprise Linux

Hardware: HP ML350

Applications: PERMS database with Web interface

Benefits: Improved price/performance, Global access to critical records

Theo: http://customers.press.redhat.com/2007/10/17/us-army-realizes-better-priceper...

Việc quản lý và tìm kiếm các hồ sơ cá nhân cho 1.2 triệu lính Mỹ đòi hỏi một giải pháp chuyên nghiệp mà nó cho phép sự truy cập nhanh và tin cậy tới các hồ sơ này. Red Hat Enterprise Linux AS đáp ứng được những yêu cầu này, và những người lính đồn trú khắp thế giới bây giờ có thể truy cập được các hồ sơ của họ một cách tin cậy và an toàn bất kỳ lúc nào, bất cứ ở đâu thông qua một giao diện Web.

Đã hơn một thập kỷ, quân đội Mỹ đã chuyển các hồ sơ cá nhân từ giấy và các tấm vi phim sang Hệ thống Quản lý Hồ sơ Điện tử Cá nhân trực tuyến – PERMS của nó. PERMS là một hệ thống quản lý tài liệu một cách tự động để duy trì các tệp hồ sơ cá các quân nhân – OMPF cho 1.2 triệu binh lính đang hoạt động, quân dự bị và an ninh quốc gia. Các hồ sơ OMPF chính xác là nền tảng cơ bản cho sự thăng tiến nghề nghiệp và đạo đức của những người trong quân đội, và khả năng để quản lý các hồ sơ cá nhân trực tuyến là không thể thiếu được.

Managing and retrieving personnel records for 1.2 million U.S. Army soldiers requires an enterprise solution that delivers quick and reliable access to those records. Red Hat Enterprise Linux AS meets those requirements, and soldiers stationed around the globe can now access their records reliably and securely anytime, any place via a Web interface.

For more than a decade, the U.S. Army has been moving its personnel records f-rom paper and microfiche to its online Personnel Electronic Record Management System (PERMS). PERMS is an automated document management system for maintaining the Official Military Personnel File (OMPF) for 1.2 million active, reserve, and National Guard soldiers. Accurate OMPFs are fundamental to the career advancement and morale of those in the military, and the ability to manage personnel records online is indispensable.

Đội PERMS của quân đội đã phát triển một kiến trúc 3 lớp: cơ sở dữ liệu PERMS, một tầng truy cập dữ liệu của các dịch vụ Web, và một tầng giao diện Web. Việc cần thiết phải hạ giá thành hơn những gì một triển khai cài đặt UNIX có thể cho phép, đội này đã quyết định thử Linux trên phần cứng của Intel trong lớp giao diện Web. Đã quen với nhiều nền tảng hệ điều hành, đội này chọn Red Hat Linux trong năm 2002 vì sự ổn định và chất lượng của mã nguồn.

Vì họ đã và đang sử dụng các công cụ nguồn mở chất lượng cao và các trình dịch như gcc và hệ thống tệp ext3, nên các thành viên đội PERMS đã tin tưởng rằng Red Hat Linux trên giải pháp của Intel có thể đưa ra được độ tin cậy và tốc độ thực thi so sánh được với các giải pháp tương tự của UNIX. Họ đã đúng. Trong các thử nghiệm tải được thực hiện bởi đội PERMS, các máy chủ dựa trên Intel chạy Red Hat Linux đã chịu tải được gấp đôi tải của giao diện người sử dụng phía máy trạm mà các máy chủ phần hệ thống UNIX của quân đội đã có được trước đó.

The Army’s PERMS team developed a three-tier architecture: the PERMS database, a Web services dataaccess layer, and a Web interface layer. Needing to lower costs beyond what a UNIX deployment would allow, the team decided to try Linux on Intel hardware in the Web interface layer. Familiar with many operating system platforms, the team chose Red Hat Linux in 2002 becauseof its stability and quality of code.

Because they had been using high-quality open source tools and compilers such as gcc and the ext3 journaling file system, the PERMS team members were confident that the Red Hat Linux on Intel solution would deliver reliability and performance comparable to similar UNIX solutions. They were right. In load tests performed by the PERMS team, the Intel-based servers running Red HatLinux handled twice the front-end UI load that the Army’s UNIX back-end servers had.

Trong năm 2003, đội này đã xác định rằng cần phải chuyển đổi từ Red Hat Linux sang Red Hat Enterprise Linux. Được hỗ trợ từ các nhà phân phối ứng dụng của quân đội Mỹ, Red Hat Enterprise Linux cũng đã trở thành phát tán Linux đầu tiên được chứng nhận như là môi trường hệ điều hành chung cho hạ tầng thông tin của Bộ Quốc phòng – DII COE vào tháng 02/2003. Đây là một tiêu chí quan trọng cho đội PERMS khi nó đảm bảo cho họ mức độ cao nhất về tính tương hợp trong khi chấp nhận được đối với họ nền tảng máy tính mang tính sống còn với một giá thành thấp hơn đáng kể.

Bằng việc chạy Red Hat Enterprise Linux cho hệ thống PERMS trực tuyến, quân đội Mỹ đang nhận thức được mức độ cao về giá thành/tốc độ thực thi trong khi những binh lính ở khắp nơi trên thế giới có được sự truy cập trực tuyến tin cậy và an toàn tới các hồ sơ cá nhân mang tính sống còn của họ. “Thử nghiệm của chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể hoàn thành được nhiệm vụ của chúng tôi với giá thành thấp hơn mà không phải hy sinh độ tin cậy. Ngày nay PERMS phục vụ như điểm truy cập cho hơn một triệu binh lính”, David Lambert, kỹ sư lâu năm của Northrop Grumman IT, nói.

In 2003, the team determined that it was necessary to migrate f-rom Red Hat Linux to Red Hat Enterprise Linux. Backed by application vendors required by the U.S. Army, Red Hat Enterprise Linux was also the first Linux distribution to be certified as Defense Department’s Information Infrastructure Common Operating Environment (DII COE) compliant in February 2003. These were important criteria for the PERMS team as it assured them the highest levels of interoperability while affording them a mission-critical computing platform at a significantly lower cost.

By running Red Hat Enterprise Linux in its online PERMS, the U.S. Army is realizing higher levels of price/performance while soldiers around the world have reliable and secure online access to their critical personnel records. “Our test proved that we could accomplish our goal of lowering costs without sacrificing reliability. Today the PERMS serves as the access point for over a million soldiers,” said David Lambert, Senior Engineer, Northrop Grumman IT.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm268
  • Hôm nay48,517
  • Tháng hiện tại262,614
  • Tổng lượt truy cập31,418,086
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây