Yahoo 'không chống lại' vụ thầu của Microsoft nếu đúng giá

Thứ ba - 08/04/2008 06:35
Yahoo 'not opposed' to Microsoft bid at right price

Reuters

Published: 07 Apr 2008 12:33 BST

Theo: http://news.zdnet.co.uk/internet/0,1000000097,39381032,00.htm

Bài được đưa lên Internet ngày: 07/04/2008

Yahoo is not opposed to Microsoft's bid for the web media company, as long as it is at the right price, Yahoo's board said on Monday in a letter to Microsoft chief executive Steve Ballmer.

Yahoo sẽ không chống lại vụ thầu của Microsoft đối với hãng phương tiện web này, một khi nó đúng giá, ban lãnh đạo của Yahoo đã nói hôm thứ 2 trong một bức thư gửi cho giám đốc điều hành của Microsoft là Steve Ballmer.

“Chúng tôi đã tiếp tục làm rõ rằng chúng tôi không chống lại vụ giao dịch với Microsoft nếu nó là có lợi ích tốt nhất cho các cổ đông của chúng tôi”, bức thư nói.

“Quan điểm của chúng tôi đơn giản là mọi giao dịch phải được định giá đúng và phản ánh hoàn toàn được giá trị của Yahoo, bao gồm bất kỳ lợi ích chiến lược nào đói với Microsoft, và về vấn đề cung cấp một cách chắc chắn cho những cổ đông của chúng tôi”, bức thư nói.

Bức thư của Yahoo là để trả lời cho một tối hậu thư có thời hạn chót 3 tuần của Ballmer trong một bức thư khác vào hôm thứ bảy, cảnh báo Yahoo hãy đồng ý với sự chào giá tiền cổ phiếu của Microsoft với giá 31USD một cổ phiếu nếu không sẽ đối mặt với rủi ro vụ thầu bị hạ thấp giá.

"We have continued to make clear that we are not opposed to a transaction with Microsoft if it is in the best interests of our stockholders," the letter said.

"Our position is simply that any transaction must be at a value that fully reflects the value of Yahoo, including any strategic benefits to Microsoft, and on terms that provide certainty to our stockholders," the letter states.

Yahoo's letter came in response to a three-week deadline issued by Ballmer in another letter on Saturday, warning Yahoo to agree to Microsoft's cash-and-stock offer of $31 (£16) a share or risk seeing the bid lowered.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay29,467
  • Tháng hiện tại387,852
  • Tổng lượt truy cập31,866,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây