Tin nóng từ báo chí – PostgreSQL phiên bản 8.3 đã được tung ra

Thứ sáu - 04/04/2008 08:32
Hot off the presses - PostgreSQL version 8.3 is released

Theo: http://blogs.sun.com/ontherecord/entry/hot_off_the_presses_postgresql

Bài được đưa lên Internet ngày: 04/02/2008

Lời người dịch: Tại Việt Nam, khi tranh luận về khả năng của nguồn mở, một số người cho rằng nguồn mở chỉ thích hợp để sử dụng trong những hệ thống nhỏ, còn khi triển khai trong các hệ thống lớn thì phải mua các sản phẩm thương mại. Tôi không rõ là tại Việt Nam, có ngân hàng nào hay công ty chứng khoán nào phải “xử lý trên 18,000 yêu cầu trong 1 giây trên hơn 300GB dữ liệu của người sử dụng..., và các con số đó gia tăng từng tháng” hay không? Hay vì chúng ta không biết nên chỉ nói theo sự tưởng tượng vô căn cứ?

Nhóm phát triển toàn cầu của PostgreSQL ngày hôm nay đã tuyên bố tung ra phiên bản 8.3 mà nó bao gồm một số các tính năng mới và được cải tiến mà chúng sẽ cải thiện PostgreSQL cho những người thiết kế ứng dụng, quản trị viên cơ sở dữ liệu, và những người sử dụng hơn 280 miếng vá lỗi được tạo ra bởi những người đóng góp cho PostgreSQL từ 18 quốc gia.

Mọi người đang nói gì về PostgreSQL:

  • Sau thử nghiệm 8.3 một số tháng, chúng tôi ấn tượng và tin tưởng đủ để triển khai nó tại cityvox.fr trong ngày tung ra (phiên bản này). - Guillaume Smet, Giám đốc kỹ thuật (Chief Technical Officer) của Open Wide – Các hệ thống thông tin, nói.

  • Chúng tôi xử lý trên 18,000 yêu cầu trong 1 giây trên hơn 300GB dữ liệu của người sử dụng trên các máy chủ PostgreSQL của chúng tôi, và các con số đó gia tăng từng tháng. Chúng tôi vô cùng phấn khích về HOT, những cải tiến quét bộ nhớ đệm được chia sẻ và việc đánh chỉ số tìm kiếm được tích hợp. Việc thử nghiệm ban đầu chỉ ra rằng 8.3 sẽ cải thiện được tải của cơ sở dữ liệu trong khi giảm được thời gian trả lời. Chúng tôi thực sự hướng tới nó. -- Gavin Roy, Giám đốc kỹ thuật của site mạng xã hội MyYearbook.com, nói.

  • Sự tiến hoá tiếp tục của cơ sở dữ liệu nguồn mở PostgreSQL cho người sử dụng sự lựa chọn về việc triển khai một cơ sở dữ liệu không phải là sở hữu độc quyền, cho phép họ tiết kiệm tiền, cải thiện được tốc độ thực thi và gia tăng năng suất. Sun cam kết về sự thành công của PostgreSQL trên OpenSolaris – việc chạy trên tất cả các máy chủ x64 và Sun SPARC, cũng như trên các phần cứng của Dell, HP và IBM – và chúng tôi đưa ra một loạt chào về hỗ trợ và đào tạo cho các khách hàng đang tìm kiếm và triển khai PostgreSQL. PostgreSQL 8.3 là một phiên bản mới ấn tượng và chúng tôi khuyến khích các khách hàng trên toàn thế giới khai thác. - Rich Green, Phó chủ tịch điều hành phần mềm tại Sun Microsystems, nói.

The PostgreSQL Global Development Group today announced the release of version 8.3 which includes a number of new and improved features that will enhance PostgreSQL of application designers, database admins, and users with more than 280 patches cre-ated by PostgreSQL contributors f-rom 18 countries.

What folks are saying about PostgreSQL:

    • After testing 8.3 for a few months, we are impressed and confident enough to deploy it at cityvox.fr on the day of release.
      -- Guillaume Smet, CTO, Open Wide - Information Systems

    • We process over 18,000 queries per second on over 300GB of user data on our PostgreSQL servers, and those numbers go up every month. We're very excited about HOT, shared buffer scan improvements and integrated tsearch indexing. Preliminary testing shows that 8.3 will improve our database load profile while decreasing response times. We're really looking forward to it.
      -- Gavin Roy, CTO of social networking site MyYearbook.com

    • The continued evolution of the open source PostgreSQL database gives users the option of deploying a non proprietary database, allowing them to save money, improve performance and increase productivity. Sun is committed to the success of PostgreSQL on OpenSolaris - running on all of our x64 and Sun SPARC servers, as well as on Dell, HP and IBM hardware - and we offer a variety of education and support offerings for customers seeking to deploy PostgreSQL. PostgreSQL 8.3 is an impressive new release and we encourage customers around the world to explore it.
      -- Rich Green, Executive Vice President of software at Sun Microsystems.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm297
  • Hôm nay19,871
  • Tháng hiện tại546,404
  • Tổng lượt truy cập32,024,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây