Hội nghị về OpenOffice.org 2008 tại Bắc Kinh

Thứ năm - 06/11/2008 07:36
OpenOffice.org Conference 2008 in Beijing

October 28th, 2008 Benjamin Horst

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/898

Bài được đưa lên Internet ngày: 28/10/2008

Lời người dịch: Đã có lần tôi viết trên blog này rằng, có thể Việt Nam chúng ta không cần phải đi đâu xa để học cách ứng dụng các phần mềm nguồn mở, như Malaysia, Cămpuchia hay Thái Lan (http://blog.360.yahoo.com/blog-LU.CUQA9b6gRyol5jVT.?p=1372). Nay thì có lẽ điều này đã xảy ra rồi. Thật buồn cho Việt Nam.

Hội nghị về OpenOffice.org (OOo) hàng năm của năm nay sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

“Vì Redflag 2000 và IBM đã cùng tham gia chính thức OpenOffice.org vào năm 2007, nên Bắc Kinh đã trở thành điểm nổi bật thứ 2 cho sự phát triển của OpenOffice.org và một vài sản phẩm có nguồn gốc từ nó. Sự đóng góp cho OOo từ Trung Quốc đang phát triển vững vàng. Đây là thời kỳ hứng khởi: Các nhà lập trình phát triển và người sử dụng Trung Quốc có khả năng ngắm xem phần mềm văn phòng với trí nhớ còn tươi mới, chưa phôi pha bởi những năm tháng đi với các sản phẩm của Microsoft”.

Hội nghị này bắt đầu ngày 05/11. Các thông tin cập nhật sẽ là thường xuyên trong quá trình hội nghị diễn ra và sẽ có nhiều phiên thú vị được lên kế hoạch cho bản thân hội nghị này. Tôi đặc biệt phấn khích bởi các trường hợp điển hình của việc áp dụng ở phạm vi quốc gia chính thức xảy ra trên thế giới, đặc biệt là tại Malaysia, Campuchia, Tây Ban Nha và Brazil.

This year the annual OpenOffice.org Conference will be held in Beijing.

“Since Redflag 2000 and IBM officially joined OpenOffice.org in 2007, Beijing has become the second hot-spot for the development of OpenOffice.org and several derived products. The contributions to OOo f-rom China are steadily growing. It’s an exciting time: China’s software developers and users are able to look at office software with fresh minds, untainted by years of exposure to Microsoft products.”

The conference starts on November 5. News up-dates should be frequent during the run-up to the conference and there are many interesting sessions planned for the conference itself. I’m especially excited by the case studies of major national-scale adoptions happening around the world, specifically Malaysia, Cambodia, Spain and Brazil.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay37,612
  • Tháng hiện tại478,412
  • Tổng lượt truy cập31,956,738
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây