Phố Uôn đang trở thành thành trì của Linux

Thứ năm - 19/06/2008 06:55
Wall Street becoming Linux stronghold

Theo: http://www.networkworld.com/news/2008/061208-linux-wall-street.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 12/06/2008

Lời người dịch: Nếu như các doanh nghiệp môi giới chứng khoán và kinh doanh thương mại Phố Uôn có hàng triệu hoặc hàng tỷ đô la có thể không sợ hãi để làm việc với các hệ điều hành nguồn mở Linux thì vì đâu mà chúng ta lại không dám sử dụng nhỉ? Chúng ta cần bảo vệ những thứ quan trọng hơn chăng? Hay chúng ta thực sự không có khả năng?

New York – Các doanh nghiệp Phố Uôn đang mua cổ phần Linux ngày càng gia tăng, nhưng một số vẫn cần thuyết phục rằng việc cấp phép nguồn mở và các mô hình hỗ trợ sẽ không làm cho việc sử dụng công nghệ lo ngại hơn so với việc nó là đáng giá.

Các nhà cung cấp Linux, khi phát biểu trong tuần này tại hội nghị Công nghiệp An ninh và Hiệp hội Thị trường Tài chính – SIFMA tại thành phố New York, đã tuyên bố rằng các doanh nghiệp Phố Uôn không có gì phải sợ hãi về việc ngập sâu vào nguồn mở. Red Hat và Novell đã tranh luận rằng đó là đặc biệt đúng bây giờ rằng Linux Thời gian Thực chuyên dụng đã được phát triển và đáp ứng được những yêu cầu về thông điệp và sự tiềm tàng thấp một cách chính xác của giới môi giới [chứng khoán] và các doanh nghiệp thương mại.

“Có một trường hợp kinh doanh mạnh đối với Linux như một giải pháp thay thế đối với xuất xứ Microsoft hoặc Unix”, Roger Levy, phó chủ tịch cao cấp và tổng giám đốc về các giải pháp nền tảng mở của Novell, mà cuối năm ngoái đã đưa ra rằng những gì nó gọi SuSE Enterprise Real Time 10 đặc biệt để sử dụng trong các tổ chức mà có hàng triệu hoặc hàng tỷ đô la trong quyền lợi dựa trên việc làm thế nào họ nhanh chóng có thể hoàn tất các thương vụ.

Hơn nữa, Levy đã nói Novell đã tung ra phiên bản alpha của bộ công cụ SuSE Studio cho “sự tuỳ biến của đông đảo mọi người” đối với Linux, bổ sung thêm điều này là “thứ gì đó một nhà cung cấp các hệ thống sở hữu độc quyền có thể không bao giờ làm được”.

NEW YORK -- Wall Street firms increasingly are buying into Linux, but some still need convincing that open source licensing and support models won't make using the technology more trouble than it's worth.

Linux providers, speaking this week at the Securities Industry and Financial Markets Association (SIFMA) conference in New York City, stated their cases that Wall Street firms have nothing to fear about diving into open source. Red Hat and Novell argued that's especially true now that specialized Real Time Linux has been developed that meets strict low-latency and messaging requirements of brokerages and trading firms.

"There's a strong business case for Linux as an al-ternative to Microsoft or Unix derivatives," said Roger Levy, senior vice president and general manager of open platform solutions at Novell, which late last year released what it calls SUSE Enterprise Real Time 10 specifically for use in organizations that have millions or billions of dollars at stake based on how quickly they can complete trades.

In addition, Levy said Novell has released the alpha version of SUSE Studio toolkit for "mass customization" of Linux, adding this is "something a proprietary systems vendor would never do."

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay15,371
  • Tháng hiện tại373,756
  • Tổng lượt truy cập31,852,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây