Phỏng vấn với Anahuac từ KyaPanel

Chủ nhật - 18/01/2009 08:12
Interview with Anahuac f-rom KyaPanel

January 13, 2009

Filed under: Argentina, Brazil, Cuba, Digital Rights, Ecuador, Free Software, Latin America, San Francisco, Venezuela, northxsouth — laura @ 10:58 am

Theo: http://news.northxsouth.com/2009/01/13/interview-with-anahuac-f-rom-kyapanel/

Bài được đưa lên Internet ngày: 13/01/2009

KyaPanel là một khung để cung cấp sự quản lý một cách dễ dàng trong các máy chủ GNU/Linux. Được phát triển để làm giảm nhẹ sự quản trị mạng, nó hỗ trợ việc quản lý thư, quản lý samba và nhiều tính năng khác. Phần mềm này đã được áp dụng bởi chính phủ liên bang và các bang ở Brazil và các công ty chủ chốt từ Mỹ Latin. Bạn có thể thấy nó tại Cổng Phần mềm Công (Public Software Portal) của chính phủ Braziol, mà nó khuyến khích phần mềm tự do được sử dụng bên trong chính phủ, tạo ra một công cụ cho các cộng đồng, mà các cộng đồng này sẽ mở công khai cho dân chúng, để giao tiếp và làm việc về phát triển các phần mềm này.

Đó không phải là tất cả, năm ngoái tại Latinoware, một trong những cuộc họp mặt của Phần mềm tự do lớn nhất Mỹ Latin, KyaPanel đã nhận được giải thưởng Phần mềm Tự do Latinoware. Sự kiện này đã diễn ra vào tháng 10/2008, hơn 3,000 người đã tới Foz do Iguacu, Parana, Brazil để xem hơn 280 bài phát biểu, hội thảo và triển lãm kỹ thuật. KyaPanel đã được bình chọn bởi một ban giám khảo nhiều người tham dự được hình thành với những người tham gia quan trọng được chọn bởi Ban lãnh đạo của tổ chức Latinoware để nhận giải thưởng 2,000 R$. “Đội phát triển KyaPanel muốn cảm ơn cộng đồng của mình, tất cả những người bán lẻ, các đối tác và các khách hàng. Không có họ đã không có được giải thưởng này” Anahuac, nhà đầu tư của KyaPanel và và nhà phát triển chính, đã nói.

Đọc nội dung cuộc phỏng vấn của North by South với Anahuac:

  • Phiên bản gốc tiếng Bồ Đào Nha (Xem đường liên kết bên dưới)

  • Bản dịch sang tiếng Anh (Xem đường liên kết bên dưới)

KyaPanel is a panel to provide easy management in Gnu/Linux servers. Developed to increase the network administration, it supports mail management, samba management and many other features. The software was adopted by the federal and state government of Brazil and major companies f-rom Latin America. You can find it at the Public Software Portal f-rom Brazil’s government, which promotes the free software used inside of the government, creating a tool for the communities, which are open to the public, to communicate and work on the development of those softwares.

That is not all, last year at Latinoware, one of the biggest Free Software meetings in Latin America, KyaPanel received the Latinoware Free Software prize. The event took place in October 2008, more than 3,000 people went to Foz do Iguaçu, Paraná, Brazil to see more than 280 speeches, panels and technical expositions. KyaPanel was elected by a multidisciplinary jury formed with important attendees se-lected by Latinoware Organization Board to receive the prize of R$ 2,000.00. “KyaPanel development team wants to thanks its community, all resellers, partners and clients. Without them there was no prize at all” said Anahuac the KyaPanel inventor and main developer.

Read the interview conducted by North by South with Anahuac:

      1. Original version in Portuguese

      2. English Translation

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay10,529
  • Tháng hiện tại368,914
  • Tổng lượt truy cập31,847,240
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây