Boxee nay đã mở cho tất cả những người sử dụng Ubuntu, Mac, ATV

Thứ sáu - 16/01/2009 06:41
Boxee now open to all Ubuntu, Mac, ATV users

January 8th, 2009

Theo: http://www.deviceguru.com/boxee-now-open-to-all-ubuntu-mac-atv-users/

Bài được đưa lên Internet ngày: 08/01/2009

Lời người dịch: Lại một sản phẩm nữa được mở tự do cho người sử dụng.

Boxee vừa mới mở tự do nền tảng trung tâm phương tiện A/V của hãng cho tất cả những người sử dụng Ubuntu, Mac và AppleTV. Hơn nữa, Boxee for Windows đã vào pha “alpha cá nhân”, trong khi đó những người sử dụng tương lai sẽ đăng ký phần mềm này một cách trực tuyến và chờ để có một đường liên kết tải về [phần mềm].

DeviceGuru.com đã và đang thử nghiệm nền tảng của trung tâm phương tiện của Boxee trên máy tính cá nhân để bàn Black Tower dựa trên Ubuntu từ vài tháng nay. Tuyệt vời đối với các phim và các đoạn TV từ Comedy Central, Youtube, Hulu, vân vân, và cho việc thưởng thức các nội dung của A/V có trên máy tính cá nhân của bạn hoặc các nguồn cục bộ khác.

Một vài màn hình minh hoạ Boxee chạy trên Black Tower, mà hiện đang chạy trên Ubuntu 8.10 ở bên dưới đây.

Các hình ảnh minh hoạ về Boxee:

Hình 1: http://www.deviceguru.com/files/boxee-1.jpg

Hình 2: http://www.deviceguru.com/files/boxee-2.jpg

Hình 3: http://www.deviceguru.com/files/boxee-10.jpg

Hình 4: http://www.deviceguru.com/files/boxee-5.jpg

Hình 5: http://www.deviceguru.com/files/boxee-3.jpg

Hình 6: http://www.deviceguru.com/files/boxee-11.jpg

Hình 7: http://www.deviceguru.com/files/boxee-6.jpg

Hình 8: http://www.deviceguru.com/files/boxee-7.jpg

Hình 9: http://www.deviceguru.com/files/boxee-4.jpg

Hình 10: http://www.deviceguru.com/files/boxee-4.jpg

Hình 11: http://www.deviceguru.com/files/boxee-9.jpg

Boxee has just opened up its free A/V media center platform to all Ubuntu, Mac, and AppleTV users. Additionally, Boxee for Windows has entered “private-alpha” phase, during which prospective users apply for the software online and wait for a download link.

DeviceGuru.com has been alpha-testing Boxee’s media center platform on our Ubuntu-based Black Tower desktop PC for several months now. It’s great for streaming movies and TV episodes f-rom Comedy Central, Youtube, Hulu, etc., and for enjoying A/V content located on your PC or other local source.

A few screenshots showing Boxee running on the Black Tower, which currently runs Ubuntu 8.10, appear below.

Tháng trước, Boxee đã bổ sung khả năng cho các thuê bao của Netflix để duyệt và tải về các video của Netflix từ bên trong Boxee. Sự hỗ trợ mới này của Netflix ban đầu được tung ra cho những người sử dụng máy Mac, nhưng hãng này nói hãng dự kiến bổ sung thêm sự hỗ trợ này cho các phiên bản Boxee của AppleTV và Linux “đầu năm 2009”. Giả thiết là khả năng của Netflix là sẵn sàng được triển khai trong phiên bản của Windows, vì chức năng cần thiết này là đã sẵn sàng cho WindowsXP và Vista (Netflix đưa ra một máy chơi cho các hệ điều hành này).

Đây là một vài màn hình về sự hỗ trợ Netflix được bổ sung gần đây của Boxee chạy trên phiên bản Mac OS X (nhờ sự trợ giúp của Boxee):

Hình ảnh: Tìm kiếm các đầu đề của Netflix: http://www.deviceguru.com/files/boxee-netflixsearch.jpg

Hình: Xem hàng đợi VOD Netflix của bạn: http://www.deviceguru.com/files/boxee-netflixqueue.jpg

Hình ảnh: Mô tả các khoản mục của Netflix: http://www.deviceguru.com/files/boxee-netflixitem.jpg

Để tải về Boxee cho các máy tính cá nhân Ubuntu, AppleTV, hoặc Mac – hoặc có được danh sách chờ đường liên kết tải về cho Windows, hãy viếng thăm http://boxee.tv/.

Last month, Boxee added the ability for Netflix subscribers to browse and download Netflix videos f-rom within Boxee. The new Netflix support was initially released for Mac users, but the company says it expects to add the support to the AppleTV and Linux versions of Boxee “early in 2009.” Presumably the Netflix capability already is implemented in the Windows version, since the necessary functionality is readily available for Windows XP and Vista (Netflix offers a player for those OSes).

Here are a few screenshots of Boxee’s recently-added Netflix support running on the Mac OS X version (courtesy of Boxee):

To download Boxee for Ubuntu PCs, AppleTV, or Macs — or to get on the waiting list for a Windows download link — visit Boxee.tv.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay20,459
  • Tháng hiện tại314,104
  • Tổng lượt truy cập31,792,430
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây