Sự đối xử lạnh nhạt đối với Ballmer về Windows Mobile

Thứ hai - 16/03/2009 06:36
Cold-water treatment for Ballmer on Windows Mobile

Con sói đang đi xuống

Coming down's a bitch

By Gavin Clarke in San FranciscoGet more f-rom this author

Posted in Mobile, 6th March 2009 01:24 GMT

Theo: http://www.theregister.co.uk/2009/03/06/ballmer_mobile_come_down/

Bài được đưa lên Internet ngày: 06/03/2009

Nếu Steve Ballmer yêu một nhóm người hơn là các nhà lập trình phát triển, thì đó là các Chuyên gia có Giá trị Nhất (MVPs) – ngoại trừ khi ông ta đe doạ họ một cách dịu dàng, tất nhiên.

Không ngạc nhiên khi giám đốc điều hành Microsoft đã mong muốn chơi một trò khờ dại, việc quở trách một người dán nhãn Windows Home Server lên trán ông ta trên bệ trong thời gian hội nghị MVP tuần này, theo Tweets từ sự kiện này.

Quay về mặt đất với một cái bướu ngay sau đó, cho dù, như Ballmer được đặt vào điểm đó trong một hội nghị khách hàng riêng rẽ về chiến lược di động đau đớn của hãng.

Chris Kemp, giám đốc thông tin của Trung tâm Nghiên cứu Quân đội của NASA, đã phá nó cho Ballmer khi ông ta đã hỏi làm thế nào ông có thể một cách thực tế đứng sau Windows Mobile khi các nhân viên của ông mang những chiếc iPhone và Android vào trong công việc. Kemp đã kẹp Ballmer xuống tại Hội nghị thượng đỉnh các CIO khu vực nhà nước của Microsoft, tại Washington, sau sự kiện MVP vào hôm thứ tư.

“Trong bài trình bày của ông thì ông đã đặt Windows Mobile ngay ở giữa đó, nhưng là đã là một điện thoại không làm việc tại Mỹ và một hệ điều hành mà ông đã không tung ra nữa. Tôi nghi ngờ những gì ông cam kết tiếp tục có những phiên bản mới của hệ điều hành này trong tay chúng tôi sao cho chúng tôi không phải chiến đấu trong cuộc chiến này ở dưới mặt đất”, Kemp đã hỏi đi hỏi lại.

Ballmer đã bị ép phải thừa nhận phiên bản sắp ra của Windows Mobile, phiên bản 6.5, sẽ không đạt được những gì mà hãng phải đưa ra trước mặt iPhone và Android.

If Steve Ballmer loves one group of people more than developers, it's Most Valuable Professionals (MVPs) - except when he's gently threatening them, of course.

No wonder Microsoft's chief executive was willing to play the fool, slapping a Windows Home Server sticker on his forehead on stage during this week's MVP conference, according to Tweets f-rom the event.

It was back down to earth with a bump shortly after, though, as Ballmer was put on the spot during a separate customer conference over the company's painful mobile strategy.

Chris Kemp, chief information officer of NASA's Ames Research Center, broke it down for Ballmer when he asked how he could realistically stand behind Windows Mobile when his employees are bringing iPhones and Androids in to work. Kemp pinned Ballmer down at Microsoft's Public Sector CIO Summit in Redmond, Washington, after the MVP event on Wednesday.

"In your presentation you put Windows Mobile right in the center there, but it was a phone that doesn't work in America and an operating system that you haven't released. I'm wondering what your commitment is to continuing to get newer versions of the operating system in our hands so that we don't have to fight this battle on the ground," Kemp reportedly asked.

Ballmer was forced to concede the up-coming version of Windows Mobile, version 6.5, will fall short of what the company should be delivering in the face of the iPhone and Android.

“Chúng tôi có một phiên bản đáng kể sẽ ra đời trong năm nay. Không phải là phiên bản đầy đủ mà chúng tôi muốn có trong năm nay, mà chúng tôi có một phiên bản đáng kể sẽ ra đời trong năm nay với Windows Mobile 6.5”, Ballmer đã trả lời.

Ballmer đã bị ép vào một vị thế rút lui, nói về các vấn đề như “những cơ hội”.

“Có những cơ hội cho chúng tôi để tăng tốc sự vận hành của chúng tôi trong lĩnh vực này, và chúng tôi đã thực hiện được nhiều công việc để thực sự chắc chắn chúng tôi có một đội có khả năng tăng tốc được”.

Tranh giành xa hơn, Ballmer rút lui về việc làm thế nào mà các thiết bị Windows Mobile lại bán được nhiều hơn iPhone vào năm ngoái. Nếu điều này là đúng, đáng để lưu ý là iPhone chỉ bắt đầu sẵn sàng đầy đủ trên trường quốc tế nửa chừng qua năm ngoái nên không ngạc nhiên là Windows Mobile đã bán được nhiều hơn iPhone.

"We have a significant release coming this year. Not the full release we wanted to have this year, but we have a significant release coming this year with Windows Mobile 6.5," Ballmer replied.

Ballmer was forced into a fallback position, talking of problems as "opportunities".

"There's opportunities for us to accelerate our execution in this area, and we've done a lot of work to really make sure we have a team that's going to be able to accelerate."

Scrambling further, Ballmer fell back on how Windows Mobile devices outsold the iPhone last year. While this is correct, it's worth noting the iPhone only began full international availability midway through last year so it's not surprising Windows Mobile out shipped the iPhone. ®

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay2,566
  • Tháng hiện tại588,877
  • Tổng lượt truy cập32,067,203
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây