Virgin America chuyển sang Red Hat Linux

Chủ nhật - 19/10/2008 08:54
Virgin America migrates to Red Hat Linux

Antony Savvas

Posted: 12:53 17 Aug 2007

Theo: http://www.computerweekly.com/Articles/2007/08/17/226257/virgin-america-migra...

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/08/2007

Lời người dịch: Thêm một hãng hàng không nữa sử dụng các hệ thống nền tảng hệ điều hành Red Hat Enterprise Linux.

Hãng hàng không mới của Mỹ là Virgin America đã chuyển đổi sang Red Hat Linux để quản lý website của hãng.

Sử dụng San Francisco như một nơi tập kết, Virgin America là một hãng hàng không giá rẻ thế hệ tiếp sau mà nó sẽ phục vụ khoảng 10 thành phố trong một năm hoạt động, và hơn 30 thành phố trong vòng 5 năm.

Website này đã chọn Red Hat Enterprise Linux là nền tảng để hỗ trợ website, sau khi trước đó sử dụng giải pháp nguồn mở Fedora được bảo trợ của Red Hat ít được mở rộng theo phạm vi hơn.

Ngay từ đầu, Virgin America đã dựa vào nền tảng công nghệ thông tin của hãng trên Linux bằng việc sử dụng một loạt các phát tán Fedora kể từ khi có Fedora Core 2.

Để có được một giải pháp với vòng đời dài hơn và hỗ trợ tin cậy hơn, hãng hàng không này chọn chuyển các máy chủ proxy của hãng sang Red Hat Enterprise Linux.

Fedora đã là một giải pháp tuyệt vời cho chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu con đường của chúng tôi với nguồn mở”, Ravi Simhambhatla, giám đốc về kiến trúc và tích hợp của Virgin America, nói.

New US airline Virgin America has migrated to Red Hat Linux to host its website.

Using San Francisco as a hub, Virgin America is a next-generation low-fare carrier that will serve as many as ten cities within a year of operation, and up to 30 cities within five years.

The website has se-lected Red Hat Enterprise Linux as the platform to support the website, after previously using the less scalable Red Hat-sponsored Fedora open-source solution.

Since its start, Virgin America has based its IT infrastructure on Linux using varied distributions of Fedora since the launch of Fedora Core 2.

To obtain a solution with a longer lifecycle and reliable support, the airline chose to migrate its proxy servers to Red Hat Enterprise Linux.

"Fedora was a fantastic solution for us as we began our journey with open source," said Ravi Simhambhatla, director of architecture and integration at Virgin America.

“Vì nhu cầu cơ bản của chúng tôi cho việc kiểm soát và tính mở rộng gia tăng, chúng tôi đã quyết định chuyên sang Red Hat Enterprise Linux vì uy tín và sức phục hồi, nền tảng anh ninh và mở rộng của nó cũng như vì sự hỗ trợ đáng tin cậy”. Fedora dựa trên sự hỗ trợ của cộng đồng nguồn mở và là phổ biến trong những người có sở thích riêng.

Website cơ bản của hãng hàng không này bây giờ dựa trên một sự kết hợp của Red Hat Enterprise Linux 5, Squid và Apache.

Sự chuyển đổi của Virgin America từ Fedora sang Red Hat Enterprise Linux 5 sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2007.

"As our need for fine-grained control and scalability grew, we decided to migrate to Red Hat Enterprise Linux for its reputation as a resilient, secure and scalable platform as well as for its incredible support."

Fedora relies on open-source community support and is popular among hobbyists.

The airline's core website now relies on a combination of Red Hat Enterprise Linux 5, Squid and Apache.

Virgin America's migration f-rom Fedora to Red Hat Enterprise Linux 5 will be completed by the end of 2007.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập163
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay21,078
  • Tháng hiện tại607,389
  • Tổng lượt truy cập32,085,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây