Trẻ em tại Austin, Texas cần chim cánh cụt nhiều hơn nữa

Thứ bảy - 19/09/2009 06:57

Kidsin Austin, Texas Need More Penguins

By CarlaSchroder on September 1, 2009 2:56 PM

Theo:http://blog.linuxtoday.com/blog/2009/09/kids-in-austin.html

Bài được đưa lênInternet ngày: 01/09/2009

Lờingười dịch: Cần nhiều hơn nữa những người tham giacác dự án cộng đồng về nguồn mở do Ken Stark khởixướng. Có thể có rất nhiều công việc cho họ. Hãytham gia và liên hệ.

Blog of Helios đưa tincác cuộc phiêu lưu nổi tiếng của Ken Stark trong việckhuyến khích Linux và giúp đỡ trẻ em tại Austin, Texas códược 9 máy tính Linux của riêng họ. Như bất kỳ ai đãtheo dõi những cuộc phiêu lưu của Ken trong nhiều năm đềubiết, ông là một người bảo vệ cho Linux không biếtmệt mỏi mà đã tung ra một số các sự kiện thú vị:Tux500, Lindependence 2008, và Komputer4Kids. Nhưng Ken không thểlàm nó tất cả và cần nhiều người hơn để tiếp bướcvà hỗ trợ.

Ken đã truyền cảmhứng cho những người khác để khởi động các dự ántương tự và có một bầy nhỏ của riêng ông các conChim cánh cụt Vui vẻ; đó là, mọi người mà họ lao vàovà giúp đỡ. Nhưng thời gian tới khi Ken không biết mệtphải làm chậm lại một chút, và cần một vài cánh taytrợ giúp. Có lẽ một trong số đó có thể là bạn.

Sức khỏe của Ken đãcó chút thay đổi và ngay cả như vậy ông vẫn sẽ ươngngạnh và tiếp tục tự thúc đẩy mình quá cật lực,điều còn tốt hơn cho nhiều người hơn để lao vào vớiKomputer4Kids. Tôi không biết liệu điều đó có còn làcái tên chính thức hay không, nhưng công việc thì vẫn lày hệt vậy – thu thập những tài trợ của những máytính được sử dụng tốt của vụ nho vừa qua, cài đặtLinux lên chúng, chắc chắn mọi thứ làm việc, và phânphối và làm cho chúng hoạt động.

Cái cách để làmcông việc này mà không bùng cháy là đối với nhiềungười mà với mỗi người trong số họ nắm một côngviệc nhỏ bé. Trong khi nó chỉ là một câu để mô tảnó, sẽ có những chi tiết không thể đếm được đểquản lý, và những nhiệm vụ cho mọi người – kỹthuật, xã hội, các mối quan hệ truyền thông và côngchúng, phân phối trình điều khiển, theo dõi kho, lấy tàitrợ, đằng sau hội trường, không ở mặt trực diệnvới thế giới, và vân vân. Việc sống ở Austin là cầnthiết cho hầu hết các nhiệm vụ, nhưng có một ít màchúng có thể được thực hiện từ xa. Giống như tôiviết blog này.

Những người tìnhnguyện và những người bảo vệ cộng đồng là nhữngngười tốt nhất trên thế giới. Xin hãy viếng thăm Blogof Helios để họ nhiều hơn và để tìm ra các thông tinliên hệ.

Blogof Helios documents the famous Ken Stark's adventures inpromoting Linux and helping children in Austin, Texas get nice Linuxcomputers of their own. As anyone who has followed Ken's adventuresover the years knows, he is a tireless Linux advocate who haslaunched a number of interesting events: the Tux500, Lindependence2008, and Komputer4Kids. But Ken can't do it all and needs morepeople to step up and help.

Kenhas inspired other people to launch similar projects and has his ownlittle herd of Merry Penguins; that is, people who pitch in and help.But the time has come when the tireless Ken has to slow down a bit,and needs some more hands on deck. Perhaps one of them can be you.

Ken'shealth has taken a bit of a turn and even though he will bestubborn and continue to push himself too hard, it would be betterfor more people to pitch in with Komputers4Kids. I don't know if thatis still the official name, but the job is still the same-- collectdonations of good used computers of recent vintage, install Linux onthem, make sure everything works, and deliver and set them up.

Theway to make this work without burning out is for a lot of people toeach take on a small job. While it takes just a sentence to describeit, there are innumerable details to manage, and tasks for everyone--technical, social, media and public relations, delivery driver,inventory tracking, getting donations, behind the scenes, out infront of the world, and so on. Living in Austin is necessary for mosttasks, but there a few that can done remotely. Like me writing thisblog.

Volunteersand community advocates are the best people in the world. Pleasevisit Blog of Helios tolearn more and to find contact information.

Dịch tài liệu: LêTrung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập163
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay9,008
  • Tháng hiện tại449,808
  • Tổng lượt truy cập31,928,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây