Red Hat giới thiệu những đổi mới sáng tạo hợp tác nguồn mở cho Malaysia

Thứ bảy - 15/08/2009 06:31

RedHat Introduces Open Source Collaborative Innovations to Malaysia

byHuei, Wednesday, 05 August 2009 04:53 PM

Theo:http://www.lowyat.net/v2/latest/red-hat-introduces-open-source-collaborative-innovations-to-mal.html

Bàiđược đưa lên Internet ngày: 05/08/2009

Chiasẻ sự chu đáo, và trong một từ của nguồn mở, việcchia sẻ cũng giúp tăng cường trách nhiệm và hiệu quảcủ các chương trình trong khi giảm được giá thành củanó bằng một số lượng đáng kể. Hãng Red Hat, nhà cungcấp giải pháp nguồn mở hàng đầu thế giới, đã đưara sáng kiến về những Đổi mới sáng tạo Hợp tácNguồn Mở (OSCI) tại Malaysia, khởi động việc xây dựngmột cộng đồng nguồn mở toàn cầu cho những đổi mớisáng tạo hợp tác.

Sángkiến OSCI đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựngmột cộng đồng nguồn mở cường tráng. Red Hat cam kếtmạnh mẽ cho sự hợp tác dựa vào cộng đồng mà nó dẫndắt tới những giải pháp tốt hơn, an ninh hơn vì lợiích của những người sử dụng là doanh nghiệp và chínhphủ tại Malaysia và trong khu vực”, Jim Whitehurst, CEO vàlà Chủ tịch của Red Hat, nói.

Vàitháng qua, Red Hat đã gia tăng sự hiện diện của hãng mộtmột cách địa phương cục bộ và sẽ mở rộng hệ sinhthái các đối tác nguồn mở của hãng bằng việc làmviệc với các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV). Họhy vọng làm gia tăng số lượng các đối tác tạiMalaysia ít nhất 50-80% trong năm đầu tiên khi Red Hat trungthành rằng nguồn mở sẽ là đường hướng để giúpđất nước chúng ta [Malaysia] phát triển.

Nguồnmở là một mô hình thành công vì không giống như nhữngphần mềm mà chúng được viết một cách đặc biệt bởimột nhóm các nhân viên trong một tổ chức, nguồn mở mởra các mã nguồn cho cộng đồng, chia nó thành các mẩunhỏ nơi mà những cá nhân khác nhau có khả năng cậpnhật nó, làm cho nó đáng tin cậy hơn – nếu một ngườikhông biết các để giải quyết một vấn đề, thì nhữngngười khác có thể có khả năng.

RedHat cũng đã giới thiệu Red Hat Training (chương trình đàotạo) tại Malaysia để giúp giáo dục cho những ngườihọc sâu hơn, những người mong muốn có được các kỹnăng để thăng tiến trong thị trường toàn cầu. Red Hathiện đang làm việc với Viện đào tạo Cao hơn và cácbộ của chính phủ để giúp mở rộng cơ hội này ởkhắp Malaysia.

Đểcó nhiều thông tin hơn về OSCI Malaysia, hãy xemhttp://www.apac.redhat.com/osci_asean.

Sharingiscaring, and in a world of open source, sharing also helps strengthenthereliability and efficiency of programs while reducing its cost bya significantamount. Red Hat Inc, the world's leading open sourcesolution provider,launched the Open Source Collaborative Innovations(OSCI) initiative in Malaysia, aninitiative to build a global opensource community for collaborative innovations.

TheOpen SourceCollaborative Innovation (OSCI) initiative plays animportant role in buildinga vibrant open source community. Red Hat isstrongly committed tocommunity-based collaboration that leads tobetter, more secure solutions tobenefit government and business usersin Malaysia and across the region." -- Jim Whitehurst, CEO andPresident of Red Hat Inc.

Overthe past few months, Red Hat has been increasing its presence locallyand will be expanding its ecosystem of open source partners byworking with Independent Software Vendors (ISVs). They hope to growthe number of partners in Malaysia by at least 50- to80-percent in the first year as Red Hat is confident that open sourcewill be the direction to take to help our country grow.

Opensource is a successful model because unlike software that arespecially written by a group of employees in one organization, opensource opens out the source code to the community, breaking it downinto small pieces whe-reby different individuals are able to up-dateit, making it more reliable – if one person doesn’t know how tosolve a problem, others might be able to.

RedHat also introduced Red Hat Training in Malaysia to helpeducate keen learners who wish to acquire the skills to accelerate inthe global market. Red Hat is currently working withthe Institute of Higher learning and governmentministries to help expand this opportunity throughout Malaysia.

Formore information about OSCI Malaysia, pleasevisit http://www.apac.redhat.com/osci_asean.  

Dịchtài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay19,130
  • Tháng hiện tại648,847
  • Tổng lượt truy cập32,127,173
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây