OpenOffice.org giành 3 giải thưởng của Sourceforge

Thứ sáu - 01/08/2008 07:07
OpenOffice.org Wins Three Sourceforge Awards

Theo: http://www.solidoffice.com/archives/844

Bài được đưa lên Internet ngày: 29/07/2008

Điều này đặt nó lên đầu xa khỏi bất kỳ dự án đơn lẻ nào khác, phản ánh sự hiểu biết của cộng đồng nguồn mở về tầm quan trọng chiến lược của một bộ phần mềm văn phòng nguồn mở dựa trên các tiêu chuẩn mở. Chủng loại sản phẩm này, sau tất cả, là nơi mà Microsoft tiếp tục kiếm hàng tỷ đô la mà nó làm phễu trong các cuộc tấn công lên mọi chương trình và dự án nguồn mở khác, cũng như gây cản trở cho những nỗ lực tạo ra các tiêu chuẩn thực sự mở và san bằng các sân chơi.

Trước khi tôi đi làm thứ khác, 3 chủng loại này là gì nhỉ? Chúng là: Dự án tốt nhất, Dự án tốt nhất cho các doanh nghiệp lớn, và Dự án tốt nhất cho các nhà giáo dục.

Tôi có lẽ phải đồng ý thôi!

This puts it far ahead of any other single project, reflecting the open source community’s understanding of the strategic importance of an open source, open standards-based office suite. This product category, after all, is whe-re Microsoft continues to earn billions of dollars it funnels into attacks on every other open source program and project, as well as stymieing efforts to cre-ate true open standards and level playing fields.

Before I get carried away, what were the three categories? They were: Best Project, Best Project for the Enterprise, and Best Project for Educators.

I would have to agree!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập245
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm238
  • Hôm nay59,915
  • Tháng hiện tại274,012
  • Tổng lượt truy cập31,429,484
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây