Red Hat làm cho máy bay bay được đúng thời gian tại Munich

Chủ nhật - 17/08/2008 07:27
Red Hat makes the planes fly on time in Munich

Posted by Matt Asay Post a comment

August 11, 2008 3:13 PM PDT

Theo: http://news.cnet.com/8301-13505_3-10014521-16.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 11/08/2008

Tôi đã ăn trưa hôm nay tại Buenos Aires với tổng giám đốc của Red Hat của Nam Mỹ, ,mà tôi sẽ báo cáo vào ngày mai. Trong khi chờ đợi, tại đầu kia của quả đất, Red Hat đã tuyên bố một vụ làm ăn tuyệt vời với sân bay Munich, 3 lần được vinh danh “Sân bay của Năm” tại châu Âu.

Vì sao ư? Vì Unix không thể đưa ra được tốc độ thực thi mà sân bay Munich cần, vì thế tổ chức này đã đi với Red Hat Enterprise Linux để “cung cấp cả sự tiết kiệm và những lợi ích về tốc độ thực thi như mong muốn”.

30 máy chủ và 40 máy tính để bàn sau đó, sân bay Minich đang chạy một cách trơn tru và với chi phí thấp hơn trước. Trong khi điều này có vẻ nghe không giống như có nhiều máy chủ và máy tính để bàn, điều quan trọng hãy nhớ mục tiêu của họ: giữ cho giao thông trên bầu trời và mặt đất chạy một cách có hiệu quả và năng suất. Nói một cách khác, đây là một triển khai đúng nghĩa là mang tính sống còn, tuy là nhỏ.

I spent my lunch today in Buenos Aires with Red Hat's general manager of South America, which I'll report on tomorrow. Meanwhile, on the other side of the planet, Red Hat announced a cool deal with Munich Airport, thrice-named "Airport of the Year" in Europe.

Why? Because Unix couldn't deliver the performance that Munich Airport needed, so the organization went with Red Hat Enterprise Linux to "provide both the savings and performance benefits desired." Thirty servers and 40 desktops later, Munich Airport is running smoothly and at lower cost than before.

While this may not sound like a lot of servers and desktops, it's important to remember their purpose: keep air and ground traffic running efficiently and productively. In other words, it's true mission-critical deployment, however small.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm197
  • Hôm nay20,146
  • Tháng hiện tại499,772
  • Tổng lượt truy cập31,978,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây