Tài chính chứng khoán tham gia vào tổ chức Linux Foundation

Thứ tư - 01/10/2008 07:00
Financial exchange joins Linux Foundation

Sep. 23, 2008

Theo: http://www.linux-watch.com/news/NS2205088556.html?kc=rss

Bài được đưa lên Internet ngày: 23/09/2008

Lời người dịch: Jim Zemlin, giám đốc điều hành của Linux Foundation, nói: “Tính ổn định và mềm dẻo của Linux phù hợp rất tốt trong thế giới tài chính”. Đó là với giới tài chính Mỹ!

Một thị trường tài chính mô tả bản thân nó như “sự trao đổi phát sinh lớn nhất thế giới” đã tham gia vào tổ chức Linux Foundation. Thị trường chứng khoán Chicago – CME đã cùng hoà ca về Linux từ năm 2003, khi nó bắt đầu sử dụng hệ điều hành nguồn mở này để cải thiện tốc độ buôn bán và mức độ tin cậy của hệ thống, nó nói.

Trong thế giới của buôn bán tài chính, tốc độ là cơ bản. Thị trường chứng khoán Chicago – CME bây giờ nói rằng vì nó đầu tiên sử dụng Linux, mà các khả năng thời gian thực ngày một gia tăng của hệ điều hành này đã “mở rộng việc tiết kiệm được của Linux, bằng việc cho phép nhiều giao dịch được thực hiện hơn trong một ngày”.

Nhóm CME này năm ngoái đã điều hành 2,2 tỷ hợp đồng giá trị 1.2 triệu tỷ USD, nó nói.

Bằng việc tham gia vào Linux Foundation, CME hy vọng sẽ đóng góp cho “Hội đồng những người tiêu dùng đầu cuối” của tổ chức này. Vinod Kutty, người đứng đầu về nghiên cứu và phát triển máy tính phân tán của nhóm CME, sẽ là chủ tịch của Hội đồng này, và cũng sẽ phát biểu tại hội nghị của người sử dụng đầu cuối của Linux Foundation vào tháng sau tại New York. Cơ quan tài chính khác dự kiến được trình bày tại sự kiện này là Thị trường chứng khoán New York, AIG, Credit Suisse, và Fidelity National Information Services.

Giám đốc thông tin CIO Kevin Kometer của nhóm CME nói: “Cơ chế thành viên Linux Foundation của chúng tôi cho phép chúng tôi dịch chuyển ra khỏi việc chỉ là những người sử dụng Linux và tham gia vào trong đường lối của công nghệ quan trọng này”. Jim Zemlin, giám đốc điều hành của Linux Foundation, nói: “Tính ổn định và mềm dẻo của Linux phù hợp rất tốt trong thế giới tài chính”.

A financial market describing itself as the "world's largest derivatives exchange" has joined the Linux Foundation. The Chicago Mercantile Exchange (CME) has been a vocal proponent of Linux since 2003, when it began using the open source OS to improve trade speed and system reliability, it says.

In the world of financial trading, speed is of the essence. The CME now says that since it first started using Linux, the operating system's increasing real-time capabilities have "extended the fundamental savings of Linux, by enabling more transactions to be made in a given day."

The CME Group last year handled 2.2 billion contracts worth $1.2 quadrillion, it claims.

By joining the Linux Foundation, CME hopes to contribute to the organization's "End User Council." Vinod Kutty, who heads up distributed computing R&D at CME Group, will chair the Council, and will also speak at the LF's end user conference next month in New York (register here). Other financial institutions expected to be represented at the event include the New York Stock Exchange, AIG, Credit Suisse, and Fidelity National Information Services.

CME Group CIO Kevin Kometer stated, "Our Linux Foundation membership allows us to move beyond just being users of Linux to being participants in the direction of this important technology."

Jim Zemlin, LF executive director, stated, "The stability and flexibility of Linux fits so well in the financial world."

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập324
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay2,668
  • Tháng hiện tại216,765
  • Tổng lượt truy cập31,372,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây