WhiteHouse.gov tiếp tục đóng góp mã nguồn cho Drupal

Thứ sáu - 18/02/2011 06:13

WhiteHouse.govmakes further Drupal code contribution

14February 2011, 13:19

Theo:http://www.h-online.com/open/news/item/WhiteHouse-gov-makes-further-Drupal-code-contribution-1189243.html

Bàiđược đưa lên Internet ngày: 14/02/2011

Lờingười dịch: Tháng 10/2009, websitecủa Nhà Trắng đã chuyển đổi sang sử dụng hệ quảntrị nội dung Drupal nguồn mởđãtừng đóng góp mã nguồn cho cộng đồng phần mềm nguồnmở Drupal. Bây giờ Nhà Trắng lại có đợt đóng gópmã nguồn lần thứ 2 cho cộng đồng này với 3 module chứcnăng. Không rõ bao giờ Việt Nam có thể có được mộtví dụ tương tự, khi mà một cơ quan đầu não của chínhphủ đóng góp trở ngược lại mã nguồn cho một cộngđồng nguồn mở nhỉ??? Có lẽ nó cũng giống như mộtgiấc mơ giữa ban ngày chăng???

Blogcủa Nhà Trắng nói rằng Giám đốc Truyền thông mới củaNhà Trắng là Macon Phillips đã công bố đợt 2 đưa ra mãnguồn cho cộng đồng Drupal tại Tech@State: sự kiện NguồnMở đã diễn ra tại Bộ Ngoại giao. Theo blog này,WhiteHouse.gov cũng đã giúp hỗ trợ sự phát triển củamột số dự án có liên quan tới Drupal.

Cáclập trình viên của website của Tổng thống MỹWhiteHouse.gov đã chuyển sang hệ quản trị website nguồnmở Drupal để quản lý site vào tháng 10/2009 và đã tiếnhành đóng góp lần đầu mã nguồn.

Lầnđóng góp mã nguồn lần thứ 2 này gồm có một tập hợpcác công cụ được mong đợi để cải thiện chức năngcủa trình quản lý tệp phổ biến IMCE. Các công cụ củaIMCE có 3 chức năng chính: một giao diện để kiểm soátcác thư mục mà một người sử dụng có thể truy cậpđược thông qua module IMCE, một chức năng tìm kiếm tệpvà một chức năng đường dẫn của tệp mà nó trình bàyURL của một tệp cho việc chia sẻ như một đường liênkết.

TheWhiteHouse blog states that White House New Media Director MaconPhillips announced a second release of code to the Drupalcommunity at the Tech@State:Open Source event that took place at the State Department.According to the blog, WhiteHouse.gov has also helped to supportdevelopment of a number of Drupal related projects.

Thedevelopers of the US Presidential web site WhiteHouse.govswitched to open source web site management system Drupal to managethe site in October of 2009 and have already made a previouscontribution of code.

Thissecond code contribution consists of a set of tools intended toimprove the functionality of the popular IMCEfile manager. The IMCE Tools have three major functions; aninterface to control the directories a user can access via the IMCEmodule, a file search function and a file path function that presentsthe URL of a file for sharing as a link.

(trk)

Dịchtài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay12,736
  • Tháng hiện tại61,313
  • Tổng lượt truy cập32,290,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây