Dell sẽ đưa Ubuntu 7.10 lên các máy tính để bàn và xách tay

Thứ ba - 30/10/2007 07:18
Dell to ship Ubuntu 7.10 on desktops and laptops

Theo: http://www.linux-watch.com/news/NS9575216135.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 17/10/2007

Ubuntu 7.10 đã được tung ra vào ngày 18/10 và không lâu sau đó Dell sẽ bắt đầu đưa phiên bản Ubuntu Linux cho máy tính để bàn lên các máy tính để bàn và xách tay của hãng.

“Chúng tôi sẽ sớm chào Ubuntu 7.10 được cài đặt sẵn lên các máy tính của chúng tôi”, Anne Camden của bộ phận truyền thông của hãng Dell, nói trong một phỏng vấn bằng thư điện tử. “Đối với các khách hàng mà quan tâm tới việc nâng cấp các hệ thống Ubuntu hiện hành của họ, chúng tôi khuyến cáo họ thăm trang Ubuntu 7.10 trên wiki của chúng tôi, mà nó sẽ có ngay sau khi phiên bản chính thức được tung ra (18/10)”.

Dell chưa kịp đưa ra ngày khởi đầu phát hành. “Như với bất kỳ phiên bản hệ điều hành nào, Dell cần có thời gian để đánh giá chất lượng mã nguồn cuối cùng trên các máy của chúng tôi vì sự tối ưu của tính tương hợp”, Camden nói.

John Hull, giám đốc của Dell về thiết kế hệ điều hành, đã chỉ ra trong một bài viết gần đây trên Direct2Dell Linux rằng hãng sẽ chào Ubuntu 7.10 sớm. “Vài tháng gần đây, trọng tâm của chúng tôi với Ubuntu 7.10 là giải quyết trước tiên xung quanh vấn đề về chức năng và tính ổn định về phần cứng trên các máy tính mà chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ”, Hull viết. “Điều này có liên quan tới nhiều việc kiểm tra, xác định và sửa các lỗi, và làm việc với cộng đồng Ubuntu để sửa các lỗi này trong hệ điều hành”.

Ubuntu 7.10 arrives Oct. 18, and not long after that Dell will start shipping that version of the Ubuntu Linux desktop on its laptops and desktops.

"We will offer Ubuntu 7.10 preinstalled on our systems soon," said Anne Camden of Dell corporate communications, in an e-mail interview. "For customers who are interested in updating their existing Ubuntu systems, we advise them to visit the Ubuntu 7.10 page on our wiki, which will go live [Oct. 18] after the official launch."

Dell isn't ready yet to give a shipping date. "As with any OS release, Dell needs to take the time to qualify the final code on our systems for optimal interoperability," Camden said.

John Hull, Dell's manager of Linux OS engineering, indicated in a recent Direct2Dell Linux post that the company will be shipping Ubuntu 7.10 soon. "Over the past few months, our focus with Ubuntu 7.10 has revolved primarily around hardware functionality and stability on the systems we plan to support," Hull wrote. "This has involved a great deal of testing, identifying and troubleshooting bugs, and working with the Ubuntu community to get those bugs fixed in the OS.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

Công ty Cổ phần phần mềm – Thương mại điện tử Nhất Vinh

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập319
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm314
  • Hôm nay6,700
  • Tháng hiện tại533,233
  • Tổng lượt truy cập32,011,559
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây