Khu trường học độc lập Plano tích hợp các thư viện với nguồn mở

Thứ bảy - 10/01/2009 06:41
Plano Independent School District integrates libraries with open-source

By Rich Houston December 31st. 2008, 8:18pm

Theo: http://www.rlhc.net/blog/2008/12/31/ibtimescom-plano-independent-school-distr...

Bài được đưa lên Internet ngày: 31/12/2008

Trích đoạn:

“Khu trường học độc lập Plano – ISD” (Texas, Mỹ) đã chọn một giải pháp dựa trên nguồn mở cho việc lặp lại hệ thống thư viện của mình, ghi một điểm chiến thắng khác nữa cho Linux.

LibLime, một nhà cung cấp giải pháp, đã nói hôm thứ ba rằng phần mềm Koha ZOOM của mình đã được chọn để tích hợp các thư viện xuyên suốt 68 khối nhà trong khu vực trường học của Plano.

Hơn nữa, LibLime có trách nhiệm cho việc tích hợp các dữ liệu của bộ sưu tập hiện hành của họ với trên 1 triệu khoản mục.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch để nâng cấp hoặc thay thế cho hệ thống tự động hoá thư viện hiện hành của chúng tôi trong niên học 2008-09 do việc kết thúc đã được công bố của mình về vòng đời cho những cải tiến trong tương lai”, David Schuster, nhà điều phối công nghệ thư viện của khu trường học này, nói.

“Sau khi đánh giá các hệ thống thư viện sở hữu độc quyền đang tồn tại cùng với một loạt các lựa chọn nguồn mở, Koha ZOOM đã trở thành sự lựa chọn rõ ràng nhờ vào tính mềm dẻo và triển vọng phát triển và hỗ trợ lâu dài của nó”, Giám đốc dịch vụ phương tiện học tập Diane Lutz, nói.

Phần mềm nguồn mở được phát triển và duy trì bởi một cộng đồng các nhà lập trình phát triển trực tuyến khắp trên thế giới. Đặc trưng của nó là ít đắt đỏ hơn các phần mềm sở hữu độc quyền, nhưng có thể thiếu sự hỗ trợ thường thấy với các ứng dụng thương mại theo truyền thống.

“Việc quyết định tìm kiếm một hệ thống tự động hoá nguồn mở, dựa trên web là phù hợp với mong muốn của khu trường học của chúng tôi để sử dụng nguồn mở bất kỳ khi nào có thể”, Mary Hewett, Giám đốc điều hành của khu trường học về hướng dẫn công nghệ.

Bài viết đầy đủ theo đường liên kết ở bên dưới.

Excerpt:

“The Plano Independent School District (ISD) has chosen an open-source based solution for the next iteration of its library system, scoring another win Linux.

LibLime, a library solution provider, said on Tuesday that its Koha ZOOM software was chosen to integrate libraries across 68 campuses in the Plano school district.

In addition, LibLime is responsible for the data migration of their current collection of over 1 million items.

“We planned to upgrade or replace our current library automation system during the 2008-09 school year due to its announced end of life in terms of future enhancements.” says David Schuster, Library Technology Coordinator for the school district

“After evaluating existing proprietary library systems along with a variety of open-source options, Koha ZOOM became the obvious choice due to its flexibility and promise of long-term development and support,” says Learning Media Services Director Diane Lutz.

Open-source software is developed and maintained by an online community of programmers around the world. It is typically less expensive than proprietary software, but can lack the support found with traditional commercial applications.

“The decision to seek out a web- based, open-source automation system was in line with our district’s desire to use open-source whenever available,” stated Mary Hewett, the district’s Executive Director for Instructional Technology.”

Full post here!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay7,898
  • Tháng hiện tại366,283
  • Tổng lượt truy cập31,844,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây