Skype 2.0 cho Linux – Nhìn thấy là tin tưởng

Thứ sáu - 21/03/2008 07:41
Skype 2.0 for Linux – Seeing is believing

By Ryan on March 13, 2008 in New betas and releases.

Theo: http://share.skype.com/sites/linux/2008/03/skype_20_for_linux_gold_seeing_is_...

Bài được đưa lên Internet ngày: 13/03/2008

Nó đây rồi: video.

Hôm nay chúng tôi tự hào tuyên bố phiên bản chung cho các cuộc gọi bằng video trong Skype 2.0 cho Linux đã có. Như các bạn đã biết, thứ tốt nhất trong cuộc sống thường là tự do và bây giờ bạn có thể tạo ra (và nhận) tự do, các cuộc gọi bằng video chất lượng cao trên Linux.

Tôi đã nghĩ cật lực và từ lâu về những gì tôi có thể nói về phiên bản này. Mà bạn biết câu châm ngôn: “Việc xem Skype 2.0 cho Linux đáng giá hơn hàng ngàn lời nói”. Vì thế tôi sẽ giữ điều này ngắn gọn và điểm quan trọng nhất. Hãy tải nó về bây giờ (theo đường kết nối bên dưới) để tự bản thân bạn xem (và nghe). Skype 2.0 cho Linux xây dựng trên nền tảng cơ bản phiên bản trước của bạn và bổ sung thêm tính năng bạn luôn đòi hỏi – video.

Chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó. Chúng tôi đã sửa hàng trăm lỗi, đã cải tiến chất lượng âm thanh và làm cho Skype dễ dàng hơn nhiều để sử dụng. Phiên bản này bây giờ có trên 20 ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng Anh), cho nên xin cảm ơn tất cả các dịch giả của chúng tôi!

Hãy đọc toàn bộ những lưu ý của phiên bản này và tìm ra nhiều thông tin hơn về phiên bản này trên developer.skype.com.

So here it is: video.

Today we’re proud to announce the general release of video calls in Skype 2.0 for Linux. As you may already know, the best things in life are often free and now you can make (and receive) free, great quality video calls on Linux.

I thought long and hard about what I could say about this release. But you know the adage, “Seeing Skype 2.0 for Linux is worth a thousand words.” So I’m keeping this short and to the point. Download it now to see (and hear) for yourself. Skype 2.0 for Linux builds upon the ground foundation of our previous release and adds the feature you’ve all been asking for - video.

We didn’t just stop there. We fixed hundreds of bugs, improved audio quality and made Skype that much easier to use. This version is now available in 20 languages (including English), so thanks to all our translators!

Read the full release notes and find out more about the release over on developer.skype.com

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập271
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay12,582
  • Tháng hiện tại539,115
  • Tổng lượt truy cập32,017,441
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây