Ubuntu 8.04 LTS phiên bản cho máy tính để bàn đã ra lò

Thứ ba - 29/04/2008 06:17
Ubuntu.com: Ubuntu 8.04 LTS Desktop Edition Released

Theo: http://www.rlhc.net/blog/2008/04/24/ubuntucom-ubuntu-804-lts-desktop-edition-...

Bài được đưa lên Internet ngày: 24/04/2008

Trích dẫn;

Tích hợp Các Ứng Dụng Ổn Định với Hỗ Trợ Dài Hạn

Luân Đôn, 21/04/2008 – Canonical Ltd. đã công bố sự sẵn sàng của Ubuntu 8.04 LTS Desktop Edition để tải về vào thứ năm 24/04/2008. Trong các thông tin có liên quan, Canonical cũng đã thông báo phiên bản đồng hành cùng thời gian Ubuntu 8.04 LTS Server Edition cho máy chủ.

Ubuntu 8.04 LTS sẽ cung cấp một nền tảng ổn định cho các nhà cung cấp phần mềm và phần cứng, các nhà lập trình phát triển và những người sử dụng. Với 3 năm hỗ trợ và duy trì trên máy tính để bàn, 8.04 LTS là lựa chọn tuyệt vời cho sự triển khai phạm vi rộng lớn. Một hệ thống tương trợ có khả năng chịu đựng được và đang gia tăng của các phần mềm tự do và thương mại được xây dựng cho Ubuntu sẽ cung cấp một tập hợp giàu có các lựa chọn cho những người sử dụng máy tính để bàn. Đây là phiên bản thứ 8 cho máy tính để bàn của Ubuntu. Thời hạn của Ubuntu để đưa ra – chính xác cứ 6 tháng một lần – một hệ điều hành thương mại mà nó là tự do, ổn định, an toàn và hỗ trợ đầy đủ, vẫn là duy nhất.

“Ubuntu 8.04 LTS Desktop Edition là một phiên bản rát đáng kể khi nó sẽ đưa Ubuntu dứt khoát vào môi trường doanh nghiệp”, Jane Silber, COO của Canonical Ltd., nói. “Những người sử dụng của chúng tôi trong các doanh nghiệp và ở nhà đã nói với chúng tôi rằng họ muốn một chu kỳ hỗ trợ dài hạn để làm cho Ubuntu trở thành một lựa chọn phát triển tốt hơn. Chúng tôi đã trả lời điều đó và đã bổ sung một cam kết về sự hỗ trợ phần mềm và phần cứng rộng lớn hơn nhiều mà chúng tôi và các đối tác của chúng tôi đã thực sự phấn khích để đưa ra. Bằng sự hỗ trợ thương mại được cải tiến thông qua Landscape, được kết hợp với sự hộ trợ luôn luôn và tuyệt vời của cộng đồng, dự kiến xem 8.04 LTS sẽ đưa Ubuntu lên các vũ đài mới”.

Excerpt:

Integrates the Latest Stable Applications with Long Term Support

LONDON, April 21, 2008 – Canonical Ltd. announced the upcoming availability of Ubuntu 8.04 LTS Desktop Edition for free download on Thursday 24 April. In related news, Canonical also announced the simultaneous release of Ubuntu 8.04 LTS Server Edition.

Ubuntu 8.04 Long Term Support (LTS) provides a stable platform for software and hardware vendors, developers and users. With three years of support and maintenance on the desktop, 8.04 LTS is a great choice for large-scale deployment. A substantial and growing ecosystem of free and commercial software built for Ubuntu provides a rich set of choices for desktop users. This is the eighth desktop release of Ubuntu. Ubuntu’s track record in delivering - on a precise schedule every six months - a commercial operating system that is free, stable, secure and fully supported, remains unique.

“Ubuntu 8.04 LTS Desktop Edition is a very significant release as it will take Ubuntu squarely into the business environment,” said Jane Silber, COO of Canonical Ltd. “Our business and home users have told us that they want a longer support cycle to make Ubuntu a better deployment option. We have responded to that and added a commitment to much broader software and hardware support that we and our partners are excited to deliver. With enhanced commercial support through Landscape, combined with our always excellent community support, expect to see 8.04 LTS drive Ubuntu into new arenas.”

“Phiên bản Ubuntu được trau truốt, hướng tới người sử dụng của máy tính để bàn Linux bản thân nó đã được xây dựng đủ rộng được thúc ép bởi sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà cung cấp phần mềm độc lập ISV”, Stephen O'Grady, nhà phân tích chính ở Redmonk, nói.

“Bằng sự ghép nối một máy tính để bàn có năng lực đưa ra với những lựa chọn hỗ trợ dài hạn, Ubuntu đang trở thành một lựa chọn có thể sống được ngày một gia tăng cho các doanh nghiệp cũng như những người tiêu dùng”.

“Lotus Notes và Lotus Domino mang tới trình thông điệp có thể mở rộng được về phạm vi và sự hợp tác hàng đầu của nền công nghiệp cho máy tính để bàn Ubuntu”, Kevin Cavanaugh, phó chủ tịch của IBM Lotus Software, nói. “Chúng tôi tin tưởng sự hỗ trợ được mở rộng nhiều năm cho Ubuntu 8.04 LTS sẽ làm cho nó thầnh một giải pháp máy tính để bàn tuyệt hảo cho những người sử dụng ở các công ty mà họ mong muốn triển khai Lotus Notes trên một nền tảng mở”.

Toàn văn của thông cáo báo chí này xem qua đường link bên dưới.

“Ubuntu’s polished, user focused version of the Linux desktop has built itself a wide enough following to compel significant ISV interest and support,” said Stephen O’Grady, principal analyst at Redmonk. “By coupling a very capable desktop offering with long term support options, Ubuntu is becoming an increasingly viable option for enterprises as well as consumers.”

“Lotus Notes and Lotus Domino bring highly scalable messaging and industry-leading collaboration to the Ubuntu desktop,” said Kevin Cavanaugh, vice president of IBM Lotus Software. “We believe the extended multi-year support for Ubuntu 8.04 LTS makes it an excellent desktop solution for corporate users who wish to deploy Lotus Notes on an open platform.”"

Full press release here!

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay3,643
  • Tháng hiện tại530,176
  • Tổng lượt truy cập32,008,502
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây