Dell tung ra netbook Ubuntu siêu rẻ 250 USD

Thứ năm - 19/02/2009 06:54
Dell Releases Ultracheap $250 Ubuntu Netbook

February 9th, 2009

Theo: http://netbookdigest.com/2009/02/09/dell-releases-ultracheap-250-ubuntu-netbook/

Bài được đưa lên Internet ngày: 09/02/2009

Ảnh: Netbook Mini 9n của Dell: http://netbookdigest.com/wp-content/uploads/2009/02/dell.jpg

Dell tấn công lại những người cầm đầu thị trường Đài Loan với Mini 9n. Bắt đầu chỉ với 250 USD, netbook Ubuntu này dễ dàng là một trong những máy rẻ nhất trên thị trường từ một nhà sản xuất có tên tuổi.

Món bở chăng? Netbook chỉ đi với 512 MB RAM và ổ cứng 4GB. Nhưng nhớ rằng nó sử dụng Ubuntu, mà nó chạy có hiệu quả hơn đáng kể so với Windows. Điều này có nghĩa tất nhiên là nó có thể chạy các chương trình của Linux mà cho tôi Firefox và OpenOffice.org và tôi có thể chinh phục thế giới. Cộng với giá thành nâng cấp của Dell là hợp lý, với việc nhân đôi RAM lên 1GB sẽ lấy thêm của bạn chỉ 25 USD và ổ cứng có thể nhân đôi lên 8GB nếu thêm 35 USD.

Dell, mệt mỏi vì được biết tới như một nhà sản xuất điền đạm của các máy tính cá nhân đen như nhau đang chào các máy Mini 9 inch có 4 màu và 5 thiết kế nhãn dán vào máy, như nhãn dán về Nàng thơ màu tím hiển thị ở bên trái. Đang khá thịnh hành và sẽ lấy của bạn không quá đẹp với 50 USD. Điều này chỉ ra hơn về xu thế thông qua Netbook không chỉ là đồ điện tử vị lợi mà còn là một tuyên bố về thời trang.

Dell fires back at the Taiwanese market leaders with the Mini 9n. Starting at just $250, this Ubuntu netbook is easily one of the cheapest on the market f-rom a brand-name manufacturer.

The catch? The netbook only comes with 512 MB of RAM and a 4 GB hard drive. But remember it uses Ubuntu, which runs significantly more efficiently than Windows. This means of course that it can only run Linux programs but give me Firefox and Open Office and I can conquer the world. Plus Dell’s upgrade prices are reasonable, a doubling of the RAM to 1GB will set you back only $25 and the hard drive can be doubled to 8 GB for an additional $35.

Dell, tired of being known as a staid manufacturer of identical black PCs is offering the Mini 9n in four colors and five sticker designs, like the purple Muse sticker displayed on the left. Being trendy-cool is going to set you back a not-so-cool $50. This shows more of the trend though of Netbooks of not being just utilitarian electronics but a fashion statement.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

letrungnghia.foss@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay27,378
  • Tháng hiện tại321,023
  • Tổng lượt truy cập31,799,349
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây