Phát triển nguồn mở nơi gần với Mỹ Latin của hãng North-by-South

Thứ hai - 12/05/2008 06:38
Near-shoring open-source development to Latin America with North-by-South

Posted by Matt Asay

May 4, 2008 10:55 PM PDT

Theo: http://www.cnet.com/8301-13505_1-9935801-16.html

Bài được đưa lên Internet ngày: 04/05/2008

Tristan Rhodes từ cộng đồng Ubuntu đã gửi cho tôi một đường link tới một công ty thú vị gọi là North-by-South. North-by-South thực tế là một công ty phần mềm nguồn mở với một uẩn khúc: Thay vì outsourcing sang Ấn Độ hoặc Đông Âu (có thể có những vấn đề về vùng thời gian), thì North-by-South lại làm việc với những kỹ sư nguồn mở tài ba ở châu Mỹ Latin:

  • NXS đưa ra sự truy cập tới của các doanh nghiệp tới những lập trình viên nguồn mở tài ba của Mỹ Latin. Mạng của chúng tôi có tất cả những kỹ năng cần thiết để đưa ra một dự án phần mềm trong sản xuất từ đầu tới cuối, nơi nằm chỉ cách có 1-4 giờ trước theo thời giờ tiêu chuẩn của Thái Bình dương (Pacific Standard time).

  • Đưa ra những khác biệt về giá thành cuộc sống tại Mỹ Latin, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ phát triển hàng đầu ở mức giá đặc biệt cạnh tranh.

Tristan Rhodes f-rom the Ubuntu community sent me a link to a cool company called North-by-South. North-by-South is essentially an open-source software off-shoring firm with a twist: Instead of outsourcing to India or Eastern Europe (with the time zone problems that can arise), North-by-South instead works with talented open-source engineers in Latin America:

    • NXS gives businesses access to the top talent of Latin American open source programmers. Our network has all the skill sets needed to launch a software project into production f-rom start to finish, located only 1-4 hours ahead of Pacific Standard time.

    • Given the differences in cost-of-living in Latin America, we can provide top development services at extremely competitive pricing.

Vì giá thành cho các nhà lập trình phát triển ở Ấn Độ và Đông Âu tiếp tục leo cao, có thể sẽ là thông minh để nhìn sang Mỹ Latin. Có một số nhà lập trình phát triển nguồn mở ngoại lệ ở hoặc từ Mexico và Mỹ Latin (Miguel de Icaza là một trong những người nổi tiếng nhất trong số họ), và việc áp dụng các phần mềm nguồn mở của các chính phủ Mỹ Latin chỉ làm cho gia tăng thêm điều này.

North-by-South chỉ dấy lên một vòng đầu tư tuyệt vời, và có một đội quản trị mạnh. Đội này bao gồm cả cựu giám đốc của Engineering of Jumpstart Technologies, mà đã đưa ra Tagged.com (được đánh giá trong năm 2007 bởi Techcrunch sẽ là một trong những mạng xã hội phát triển nhanh nhất trên web) và incubated Hi5.com.

Có thể quan trọng nhất, đây là một đội mà nó có linh hồn và mã của nguồn mở. Tôi có thể là người lạc quan về North-by-South vì ảnh hưởng của gia đình tôi đối với Mỹ Latin, nhưng dù bất kể lý do gì, tôi khuyến khích bạn hãy ngắm xem.

As the rates for Indian and Eastern European developers continues to climb, it may be wise to look south to Latin America. There are some exceptional open-source developers in or f-rom Mexico and Latin America (Miguel de Icaza being the most famous of them), and Latin American governments' adoption of open-source software is only going to increase this.

North-by-South just raised an angel round of funding, and has a strong management team. The team includes as former Director of Engineering of Jumpstart Technologies, which launched Tagged.com (estimated in 2007 by Techcrunch to be one of the fastest-growing social network on the web) and incubated Hi5.com.

Perhaps most importantly, this is a team that groks the spirit and code of open source. I may just be optimistic on North-by-South because of my family's affection for Latin America, but whatever the reason, I'd encourage you to take a look.

Dịch tài liệu: Lê Trung Nghĩa

ltnghia@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Về Blog này

Blog này được chuyển đổi từ http://blog.yahoo.com/letrungnghia trên Yahoo Blog sang sử dụng NukeViet sau khi Yahoo Blog đóng cửa tại Việt Nam ngày 17/01/2013.Kể từ ngày 07/02/2013, thông tin trên Blog được cập nhật tiếp tục trở lại với sự hỗ trợ kỹ thuật và đặt chỗ hosting của nhóm phát triển...

Bài đọc nhiều nhất trong năm
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay6,664
  • Tháng hiện tại330,915
  • Tổng lượt truy cập31,809,241
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây